Nội dung
Là do anh thay đổi phải không anh?

Đôi lúc em cũng muốn để quá khứ ngủ yên nhưng không kiềm được lòng lại ngoảnh lại nhìn kí ức kia rồi bật cười. Hóa ra cái thứ mà em cố gắng nắm giữ trước giờ rốt cuộc chỉ là hư vô. Đôi lúc em tự hỏi mối quan hệ của chúng ta trước đây là gì là yêu là thương hay là một thứ gì khác... Bế tắc và mệt mỏi. Em không còn muốn tìm câu trả lời nữa vì em biết có cố gắng tìm kiếm cũng chỉ là tự dày vò...

tình yêu của chúng ta bắt đầu không hoa không quà không phô trương, tỏ tình lãng mạn như tình yêu của những cặp đôi khác nhưng có lẽ vết thương mà nó để lại chẳng hề thua kém các cặp đôi có cùng cảnh chia ly.

Tình yêu của chúng ta bắt đầu chỉ bằng câu nói: anh nhớ em

Rồi kết thúc bằng câu nói: xin lỗi em, quên anh đi.

Anh biết không

Đối với em

Hạnh phúc mỉm cười bởi câu nói: làm bạn gái anh nhé

Rồi nỗi đau chia ly băt đầu bằng câu: chia tay đi

Anh bảo yêu rồi chia tay, hợp rồi ly là chuyện bình thường chỉ là em khó mà chấp nhận nổi người đàn ông từng nhẹ nhàng ấm áp từng cho em hi vọng, niềm tin, cho em vòng tay hơi ấm cuối cùng lại dành cho em một bất ngờ một cú sốc lớn như thế.

Là do anh thay đổi phải không anh

Là do anh thay đổi phải không anh. Từ khi nào nhỉ anh bảo em nhàm chán, anh bảo em vô lí đến khó chịu.

Từ khi nào anh không còn chú ý đến cảm xúc của em nữa vậy. Từ khi có cô ấy chăng. Phải chăng là anh thấy em thua kém người ta.

Từ khi nào anh đuổi theo những cuộc vui đến thâu đêm rồi để em ngồi đợi đến mòn mỏi.

Từ khi nào cuộc sống của anh ngập tràn trong men say trong những cuộc nhậu nhẹt hội họp với bạn bè còn các buổi hẹn hò với em càng ngày càng thưa thớt, có cũng được không có cũng chẳng sang, không có em anh càng rảnh nợ.

Là do anh thay đổi phải không anh

Từ khi nào.... Có lẽ là rất lâu rồi nhưng em cứ tự lừa dối mình rằng: rồi anh sẽ quay về với em, có ở nơi nào đó có đi cùng một ai khác cuối cùng anh vẫn về với em... Bởi anh biết em vẫn ở chỗ cũ đợi anh đúng không...

Ngày hôm nay em vẫn ở chỗ cũ vẫn nơi đó nhưng ngày hôm nay anh chọn nơi khác để quay về rồi nhỉ.

Anh muốn tự do, cuối cùng anh cũng làm được việc rời bỏ em, như vậy anh có vui không. Anh để mặc em khóc để mặc nước mắt em cứ chảy, để mặc em với nỗi nhớ thương oán hận rồi quay lưng như vậy anh có thấy thoải mái không.

Anh muốn một cuộc sống không có em, dù rất đau lòng nhưng ngày hôm nay em chấp nhận, chấp nhận trả anh với cuộc sống với nơi mà anh muốn dừng chân.

Anh nói tất cả là số mệnh sắp xếp, số mệnh của em định sẵn không hạnh phúc có phải không anh.

Hahuyenmy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm