Nội dung
Dẫu mai sau cuộc đời ta chẳng chung đôi, em vẫn mãi thương anh...

Cuộc đời sau này dù nhiều những buồn vui dù nhiều tiếng cười hay những lần bật khóc dù là ấm êm hay đôi lần khó nhọc anh cũng đừng buồn vì em mãi thương anh!

Em thương anh yêu phải một đứa dở hơi, *****ng chút là khóc, hơi tí là cần được vỗ về. Chả biết làm sao, em, luôn cứng rắn trước tất cả mọi người nhưng lại yếu đuối trước mặt anh.Một đứa hay cười hay nói như em lại khóc một cách ngon lành khi bên anh.Cũng bởi, em thấy nhẹ nhõm, thấy an toàn khi bên anh.

Vì em chọn yêu anh em sẽ không hờn trách, dẫu có một ngày anh mãi xa em. Vì em chọn yêu anh, em chẳng màng kết quả, dẫu mai sau cuộc đời ta chẳng chung đôi. Vì em chọn yêu anh, em sẽ hết lòng thương nhớ, bao yêu thương chân thành em gửi trọn cho anh. Vì em chọn yêu anh, em sẽ làm tất cả miễn sao mình cảm thấy vui vẻ là được rồi, đừng quan tâm ai nói gì cả, những điều không muốn nghe, không nên nghe, đừng miễn cưỡng bản thân anh nhé.

Dẫu mai sau cuộc đời ta chẳng chung đôi em vẫn mãi thương anh

Cuộc sống với biết bao biến cố, một ngày anh sụp đổ, anh mất mọi thứ nhưng vân còn em.Em vẫn bên anh, vẫn dõi theo bước chân của anh, lúc ồn ào để anh vui, lúc tĩnh lặng để anh dựa vào.Em chưa bao giờ thấy khổ, em vẫn tự thấy hạn phúc, em luôn nghĩ rằng đây là thử thách riêng của bản thân anh và là thử thách chung cho 2 chúng ta.

Em chọn yêu anh, là em chọn khổ, biết rằng khổ nhưng chẳng thể buông.Từ khi nào em đã thương anh mất rồi, em dần trở thành cái bóng của anh, anh vui anh cười anh nhốn nháo và em vui, anh buồn anh thất vọng anh đau khổ và tim em cũng đau.

Em là vậy, một đứa con gái cứng nhắc, em không biết làm gì cho anh ngoài việc chọc cho anh cười.Em hay lắm, ai nói nặng lời với em, em chả thèm khóc hay để ý đâu, nhưng chỉ cần những lời nhẹ nhàng ngọt ngào của anh thôi, em có thể khóc một cách ngon lành.

Dẫu mai sau cuộc đời ta chẳng chung đôi em vẫn mãi thương anh

Chẳng thể quên được hôm đó, em ngồi ăn một mình, cười nói nhắng nhít thích thú khi anh nói sẽ dưa nó đi chơi vào cuối tháng đông này, những chợt em gằm mặt xuống, chỉ biết ăn và ăn, ko phải em đói mà nem đang giấu nước mắt khi anh nói anh sẽ xa em.

Em trước giờ không bao giờ tin vào tình yêu xa, em nghĩ yêu xa trước sau gì cũng chia tay, nhưng đến khổ, một ngày em lại phải trải nghiệm với cảm giác yêu xa.Liệu em có làm được không.

Anh chẳng hiểu em, em luôn chờ đợi câu nói của anh, một câu nào đó để em yên tâm và đỡ buồn khi xa anh nhưng anh chẳng nói.

- Anh ơi! Em thương anh nhiều lắm...!

Bắp -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm