Nội dung
Là con trai, khi yêu cũng yếu đuối...

"Hóa ra, cho dù có dũng cảm thế nào đi chăng nữa, một người con traimạnh mẽ đến đâu, khi đứng trước người mình thích cũng sẽ biến thành một kẻ nhu nhược yếu đuối. Vì thế nên câu nói "tôi yêu em" mới trở thành câu nói khó mở miệng nhất trên thế gian này."

Đừng thắc mắc khi thấy một chàng trai cũng có lúc vào bếp nấu ăn, giặt giũ, lẩn mẩn làm những đồ handmade,... và cũng có thể rơi lệ vì người con gái mình yêu thương.

Vì khi đã yêu, mạnh mẽ đến đâu cũng trở thành yếu đuối.

Và chỉ khi trải qua tất cả, ta mới hiểu được, tình yêu khiến con người ta thay đổi như thế. Nó có thể làm ta mạnh mẽ nhưng cũng có thể làm ta yếu đuối.

Ai cũng có những ngày muốn dựa đầu vào vai ai đó rồi khóc cho thoả nỗi lòng mình.

Ai cũng có những ngày tâm hồn trở nên yếu đuối trước cuộc sống, trước tình yêu, khi lòng người khó đoán và lòng mình đa đoan.

Ai cũng có những ngày muốn bỏ trốn đi đâu đó, để quên mình là ai, để chẳng nhớ gì về những điều đau khổ, để một lần chối bỏ tất cả.

La con trai khi yêu cũng yếu đuối

Ai cũng có những ngày thật buồn mà chẳng rõ nguyên do, thứ cảm xúc ấy cứ trải dài trên từng con đường, bơ vơ và chông chênh.

Ai cũng có những ngày lạc lõng, thấy mọi cố gắng của mình chẳng đâu vào đâu, thấy mình vô dụng và đơn độc.

Chẳng ai sống trơ trơ một đời mạnh mẽ, là cỏ dại hay cổ thụ cũng phải từng một lần lung lay trước gió.

Ai cũng có nước mắt, chỉ là khóc ra hay nuốt vào thôi.

Mọi trái tim đều cô đơn. Mọi trái tim đều mỏng manh, đều khát khao được chạm vào.

Đôi lúc hãy yếu đuối một chút, sống chậm lại một chút đi, để không bỏ lỡ những điều giản dị ngọt ngào của cuộc sống vốn quá ngắn ngủi này.

La con trai khi yêu cũng yếu đuối

Vậy nên khi yêu, hãy cứ buồn hay bỏ đi đâu đó nếu điều đó làm ta nhẹ nhõm hơn.

Hãy muốn ngồi một mình trong căn phòng tối với những mảnh vụn ký ức và gặm nhấm nỗi đau.

Hãy khóc to, khóc rất nhiều, tự lấy tay đấm vào ngực nơi có khoảng trống, có những mảnh vỡ trong tim.

Khi yêu, hãy tự cho mình được phép yếu đuối.

"Hóa ra, cho dù có dũng cảm thế nào đi chăng nữa, một người con trai có mạnh mẽ đến đâu, khi đứng trước người mình thích cũng sẽ biến thành một kẻ nhu nhược yếu đuối. Vì thế nên câu nói "tôi yêu em" mới trở thành câu nói khó mở miệng nhất trên thế gian này."

Lucals Bi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sau khi chia tay...

Sau khi chia tay... Người ta nói rằng có hai mươi tám ngày để thay đổi một thói quen, nên em đã lên một kế hoạch trong vòng một tháng rất chi tiết, để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm