Nội dung
Là con gái, phải biết yêu thương bản thân mình!

Là con gái, bạn nên ngừng chuyện than vãn rằng mình xấu, thay vào đó hãy nói: "Tôi muốn mình đẹp hơn!". Và luôn lấy đó làm động lực để bản thân xinh đẹp hơn mỗi ngày. Đừng lúc nào cũng cuối mặt khi xuống phố, phải ngẩng cao đầu lên, để mọi người được ngắm nhìn vẻ đẹp thanh tao của bạn. con gái à, bạn không biết là mình tuyệt vời đến nhường nào đâu!

Là con gái, bạn phải biết và hiểu vẻ đẹp của chính mình. Biết được những ưu và nhược điểm của bản thân, từ đó hiểu mà phát huy hoặc khắc phục. Việc đơn giản này mà chính bản thân cũng không nhận ra, hoặc nhận ra mà vờ chối bỏ, thì đừng mong ai khác có thể nhận ra.

Là con gái, bạn phải biết trân trọng và chăm sóc bản thân thật chu đáo. Dành vài phút mỗi ngày để lắng nghe bản thân thấy thế nào, hoặc đang muốn gì. Chiều chuộng theo những nhu cầu đó để khiến bản thân cảm thấy vui vẻ hơn. Vậy nên bản thân sẽ luôn tràn trề năng lượng, cùng với một sức khỏe tối ưu. Những điều đó, chỉ bạn và chính bạn mới làm được. Đừng trong chờ vào bất kì ai, vì không ai có thể làm tốt hơn bạn.

Là con gái phải biết yêu thương bản thân mình

Là con gái, bạn nên ngừng chuyện than vãn rằng mình xấu, thay vào đó hãy nói: "Tôi muốn mình đẹp hơn!". Và luôn lấy đó làm động lực để bản thân xinh đẹp hơn mỗi ngày. Đừng lúc nào cũng cuối mặt khi xuống phố, phải ngẩng cao đầu lên, để mọi người được ngắm nhìn vẻ đẹp thanh tao của bạn. Con gái à, bạn không biết là mình tuyệt vời đến nhường nào đâu!

Và con gái, bạn phải yêu thương bản thân mình nhiều vào. Chỉ khi bạn yêu thương bản thân thì mới có đủ khả năng yêu thương người khác, và khiến họ yêu thương bạn. Đừng lo lắng để rồi vội vàng, chứ chậm rãi từng bước một. Rồi cái ngày mà bạn muốn tận hưởng cảm giác được yêu thương sẽ đến. Bởi vì như một quy luật bất di bất dịch, con gái sinh ra là để được yêu thương!

Vũ Uy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Rồi anh sẽ quay về...

Rồi anh sẽ quay về... Rồi anh sẽ lại quay về, nhưng là về nơi mà anh gọi là nhà, nơi có gia đình, có cô gái luôn yêu thương và sẵn sàng chờ anh vô...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm