Nội dung

Những căn phòng nhỏ nhắn được  trang trí tỉ mỉ bằng tone màu hồng, cùng hàng chục con búp bê hay những bình hoa tuyệt đẹp của các nàng công chúa được xem là điều tự nhiên. Nhưng nếu căn phòng màu hồng ấy lại được sở hữu bởi các chàng trai thì quả là điều đáng quan tâm.

 Ký túc xá toàn màu hồng của nhóm nam sinh hớp hồn dân mạng

Điều tưởng chừng như vô lý ấy lại diễn ra ngày trong ký túc xá một trường đại học. Nhóm các chàng sinh viên này đã biến phòng ở của mình trở thành “mê cung” bởi một sắc hồng choán ngợp. Được biết, căn phòng màu hồng này là nơi “trú ẩn” của những chàng trai hiện đang học tại Đại học Nông nghiệp, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

 Ký túc xá toàn màu hồng của nhóm nam sinh hớp hồn dân mạng

Từ trần nhà  đến 4 bức tường đều được sơn hồng, cho đến những vật dụng trong phòng như ghế ngồi, giường ngủ, tủ quần áo, rèm che…cũng mang màu sắc sắc hồng duyên dáng.

Theo tin tức trên báo Huan qiu (Trung Quốc), những bức ảnh được đăng tải trên trang Weibo chính thức của trường Đại học và là một bài tham dự cuộc thi “Trang trí  phòng ký túc xá ” do chính nhà trường tổ chức.

 Ký túc xá toàn màu hồng của nhóm nam sinh hớp hồn dân mạng

Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã có không ít cư dân mạng quan tâm bình luận. Nhiều người cho rằng việc con trait rang trí phòng màu hồng dịu dàng ấy là không hợp lý, tỏ vẻ chế giễu họ bởi cách trang trí phòng yếu đuối.

 Ký túc xá toàn màu hồng của nhóm nam sinh hớp hồn dân mạng

Một bạn có nick name Hongdou chia sẻ: “Là con trai phải thể hiện sự mạnh mẽ của mình chứ không thể yếu đuối với gam màu dịu dàng này. Mình không ủng hộ”.

Còn có những facebooker nữ thì thật thà thừa nhận: “Là con gái mà căn phòng ký túc xá của tôi còn thua xa phòng của bọn họ.”

 Ký túc xá toàn màu hồng của nhóm nam sinh hớp hồn dân mạng

Trong khi đó, bên cạnh nhiều lời mỉa mai cho rằng các chàng trai này thật biết cách chọn tông màu “nam tính” cho căn phòng của mình, nhiều người đã lên tiếng bênh vực

“Không lẽ con trai không được thích nhiều màu sắc sao? Tôi là con gái mà tôi chả thích màu hồng tí nào!”, nick @Suoyianzifanxing tranh luận.

Hiện những bức ảnh siêu dễ thương này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều lượt like (thích), bình luận cũng như chia sẻ của độc giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Thân thương giàn su su của người Việt trên đất Mỹ

Mỗi lần bước ra khu vườnở thành phố Portland, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ, nhìn những giàn su su của người Việt trên đất Mỹ, lòng tôi lại thấy vui vui. Thích lắm trái su su buông mình xinh xắn mà tâm hồn mình tự dưng thanh thản, nhẹ nhàng trong nỗi nhớ quê hương.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm