Nội dung
LCM một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan không chỉ sản xuất phuộc dành cho các dòng xe phổ thông thông dụng hiện nay như Winner, Ex 150 và Vario. Mà họ còn sản xuất bộ kit phuộc bán rời cho người dùng mua thêm để tăng thêm hiệu quả cho bộ phuộc trước.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì
Kit phuộc lcm dùng để làm gì?


Kit phuộc lcm dùng để làm gì

Được sinh ra để chống lại sự yếu đuối của những mẫu phuộc zin trước, cụ thể như dòng xe Exciter 135/150 hay kể cả 155. Dòng phuộc này sẽ đem lại lực nhún êm hơn bởi kích thước ty phuộc lớn hơn zin. Kèm theo đó là nhiều màu sắc ty cho các bạn lựa chọn, quan trọng nhất là thiết kế như zin dễ dàng tháo ráp cộng độ bền cao.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì

Trước những ưu điểm đó mà LCM nhanh chống tạo được tiếng vang trong ngành phuộc trước dành cho xe phổ thông ở Việt Nam, tiếp nối sự thành công của phuộc dành cho Exciter thì thương hiệu đến từ Đài Loan còn có bản phuộc dành cho Vario và chắc chắn sẽ còn nhiều xe khác nữa ở tương lai.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì

Nhìn chung tuy phuộc đã giải quyết được sự yếu đuối nơi dàn chân trước một số dòng xe, nhưng sản phẩm vẫn còn thiếu sót rất nhiều các tính năng tùy chỉnh để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.
Kit phuộc lcm dùng để làm gì
Và nay sự thiếu sót đó đã được LCM bổ sung bằng bộ kit tăng chỉnh độ nén lò xo phuộc trước được sản xuất dành riêng cho phuộc đồ chơi của hãng.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì

Về tính thẩm mỹ bộ kit không đóng vai trò quá lớn vì nó nằm ở ngay chảng ba xe sẽ rất khó nhìn thấy, tuy nhiên với thiết kế này sẽ giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh trực tiếp trên xe mà không cần phải tháo phuộc ra. Còn về phần hiệu năng thì đây là một phụ kiện gần như không thể thiếu cho các dòng xe phổ thông đặc biệt là xe đang sử dụng phuộc trước của LCM.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì

Theo như thông báo từ LCM thì phuộc trước được bán trên thị trường sẽ không bao gồm phần kit này, chúng ta phải chi tiền ra mua riêng và bắt thêm vào. Và mức giá của nó cũng khá dễ chịu chỉ 250.000 cho cặp kit gồm 2 cục bắt ở 2 đầu ty phuộc.

Kit phuộc lcm dùng để làm gì Kit phuộc lcm dùng để làm gì
Ráp bộ kit này cũng khá đơn giản chỉ cần tháo nắp zin trên đầu phuộc LCM vặn kit vào thế là xong, nhiệm vụ của bộ này sẽ cho phép các bạn nén lò xo xuống tạo độ cứng cho phuộc theo mong muốn của người dùng.
Thao tác là vặn phần núm màu đỏ trên kit bằng chìa khóa chuyên dụng được tặng kèm khi mua bộ kit nói trên. Và giới hạn nén của bộ kit này lên tới 10mm, mình đã hỏi khá nhiều anh em rành về phuộc họ trả lời rằng việc nén 10mm là rất nhiều, trên thực tế không ai nén lò xo phuộc nhiều như vậy sẽ rất cứng và gần như là không nhún được luôn. Từ đó suy ra hiệu năng của bộ kit này là cực cao
Kit phuộc lcm dùng để làm gì
Bộ kit này hiện tại sẽ có 2size là 27mm và 31mm dành cho các dòng phuộc của LCM có kích thước ty tương đồng. Ưu điểm là thế nhưng sản phẩm hiện nay chỉ mới sản xuất dành riêng cho dòng phuộc LCM mà thôi. Hy vọng thời gian sắp tới hãng sẽ cân nhắc và sản xuất đại trà bộ kit này dùng được cho cả phuộc zin theo xe, thì chắc chắn mình cũng làm một bộ cho con chiến mã mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Winner 150 phiên bản hạ lùn cực đỉnh

Trong các điểm nhấn của chiếc Winner 150 độ mà chúng ta chuẩn bị nói tới, ngoài việc được trang bị full dàn áo Carbon ra thì chiếc xe còn được hạ lùn một cách ấn tượng. Các thông số khi hạ lùn...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm