Nội dung

dubai hiện triển khai nhiều dự án với tham vọng thu hút gấp đôi lượng du khách, lên 20 triệu người vào năm 2020 khi thành phố tổ chức World Expo.

Phòng trên cao

Kiểu vung tay quá trán của giới thượng lưu ở dubai

Dàn xe hạng sang đưa đón khách đến khách sạn.

burj al arab không chỉ là khách sạn hạng sang mà còn là biểu tượng của Dubai. Tòa nhà này cao hơn tháp Eiffel và thiết kế với hình dáng như một cánh buồm căng gió. Vào mùa cao điểm, giá qua đêm ở đây là 24.000 USD với phòng Royal Suite trải rộng 780 m2 khắp tầng 25. Phòng có thang máy, rạp chiếu phim riêng và gương trên giường để tạo cảm giác rộng hơn.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Khách đến và đi từ Burj Al Arab sẽ được đưa đón bằng những chiếc xe Rolls-Royce Phantom sang trọng, màu trắng muốt. Ngoài ra, trực thăng với bãi đáp trên nóc tòa nhà cũng giúp du khách tránh xa phiền toái về giao thông. Giá cho chặng bay 15 phút từ sân bay là 2.700 USD.

Ngắm từ trên cao

Kiểu vung tay quá trán của giới thượng lưu ở dubai

Thủy thi cơ phục vụ khách ngắm cảnh trên cao.

Đường chân trời ở Dubai dường như thay đổi từng tuần. Do đó, một trong những cách tuyệt nhất để chiêm ngưỡng Dubai là từ góc nhìn của một chú chim. Trên chiếc thủy phi cơ xuất phát từ Dubai Creek, du khách sẽ thu vào tầm mắt toàn thành phố, ngắm các tòa nhà biểu tượng, trong đó có tòa nhà Burj Al Khalifa cao nhất thế giới.

Các lựa chọn khác cho chuyến bay gồm chặng đến Ferrari World ở abu dhabi , nơi có tàu lượn nhanh nhất thế giới. Để thể hiện đẳng cấp, khách còn có thể thuê riêng một chuyến bay với giá 3.000 USD.

Mua sắm

Kiểu vung tay quá trán của giới thượng lưu ở dubai

Không gian xa hoa của trung tâm thương mại Dubai Mall.

Đến với Dubai mà không mua sắm là một thiếu sót lớn. Tại đây mọi thứ đều sẵn có, từ thương hiệu cao cấp đến chợ vàng, chợ gia vị ở khu phố cổ. dubai mall có xe phục vụ khách vip đi lại 1.200 cửa hàng trong diện tích 58 triệu m2.

Với 80 triệu du khách vào năm ngoái, Dubai Mall tuyên bố trở thành điểm mua sắm và giải trí hút khách nhất thế giới. Nơi đây cũng có thủy cung lớn nhất thế giới, nuôi loài cá sấu lớn nhất hành tinh.

Khách hạng sang sẽ không tiếc tiền chi 800 USD cho 3 giờ VIP với những nhân viên khảo giá riêng của Dubai Mall. Trung tâm thương mại này còn có 62 chuyên gia riêng về trang sức và đồng hồ, hỗ trợ nếu du khách có nhu cầu.

Dùng bữa

Kiểu vung tay quá trán của giới thượng lưu ở dubai

Bữa tối ở độ cao nhất thế giới.

Dubai cũng là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với nhà hàng tốt nhất thế giới. Đây cũng thường là cái tên thường được nhắc đến với chiếc cupcake 1.000 USD, kem nước hoa quả 800 USD.

Dùng bữa trên tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa, thực khách sẽ được phục vụ một thực đơn tự chọn ở độ cao 410 mét so với thành phố.

30 gram trứng cá đen có giá 210 USD, nhưng món ăn sẽ hoàn hảo nếu dùng kèm rượu, mà giá một chai thấp nhất là 18.000 USD.

Công viên chủ đề của chính mình

Kiểu vung tay quá trán của giới thượng lưu ở dubai

Công viên nước aquaventure .

Một trong những nơi hạ nhiệt tốt nhất ở thành phố sa mạc là Aquaventure, công viên nước khổng lồ mang chủ đề Đại Tây Dương, rộng 17 ha. Nổi tiếng nhất ở đây là đường trượt 27 m Leap of Faith, nơi du khách bắn ra từ một ống nước mà xung quanh toàn cá mập.

Với các du khách chịu chơi có thể chi tiền để bao toàn bộ công viên với giá 40.000 USD cho hai giờ.

Những người thích mùa đông cũng có thể bao công viên trượt tuyết Ski Dubai với giá 135.000 USD một ngày để tránh sự phiền nhiễu từ những người mới tập trượt khác.

Xem thêm: Chơi 'ngông' như dân nhà giàu Dubai

Vy An (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm