Nội dung

Sau chia tay, chúng ta là gì của nhau? Phải chăng cũng chỉ là những người lạ đụng mặt nơi phố xá tan tầm. Vậy hà cớ gì, còn phải lưu giữ những tấm ảnh về nhau, khi mà kỉ niệm là thứ duy nhất để mà trân trọng.

Có người yêu ai mà chẳng muốn sẻ chia cho mọi người biết, những tấm ảnh hạnh phúc được đăng tải hết công sức nơi mạng xã hội rộng rãi, người người rầm rộ ngợi nhưng cũng chẳng ít kẻ dèm pha ngày qua ngày.

Nhưng khi hết yêu, những tấm ảnh cũng lặng lẽ bị xóa đi không thương tiếc. Nhiều khi cũng thấy nực cười, nực cười cho chính bản thân mình, phô trương làm chi rồi phải âm thầm mà xóa..

Kỉ niệm là thứ duy nhất để nhớ lại còn những tấm ảnh hãy cố gắng vứt bỏ nó đi

Yêu nhau xin đừng đem ảnh lên mạng xã hội. Công khai thì rành mạch, văn chương thì hết lời nhưng liệu rằng, tình cảm bên trong của hai người, có giống như vậy không? Đừng vội vàng trong việc đăng tải bởi tâm trạng vui đôi khi cũng chỉ là nhất thời, nỗi buồn đọng lại của việc xóa nó đi có khi càng nhiều hơn niềm vui.

Chẳng hạn, hai bàn tay nắm lấy nhau, một bờ vai để mà tựa nương của những người yêu nhau, có khi còn đẹp hơn những khuôn mặt được trưng bày nơi mạng xã hôi. Kẻ xác định đến với nhau thì công khai bao nhiêu cũng chẳng sợ, nhưng những kẻ nửa vời, chưa xác định được gì, thì thôi các bạn cũng đừng nên vội vàng.

Chỉ là, khi yêu nhau, xin đừng lên faceebook giới thiệu, có bao giờ bạn thử hỏi chính mình, vậy khi chia tay mình có nên nói cho mọi người biết, chúng mình đã chia tay không?

Thảo Chocopie -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm