Nội dung

Ngoài tòa tháp đôi cao nhất thế giới, malaysia còn mê hoặc du khách bởi những thánh đường trang nghiêm, bảo tàng Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á và hàng hiệu giá rẻ. Nhằm hưởng ứng năm du lịch lần thứ 4 do Tổng cục du lịch Malaysia triển khai, SPSC TOUR đưa ra chương trình Malaysia - singapore 4 ngày 3 đêm với chủ đề "Mua tour Malaysia tặng chương trình tại đảo Sentosa hấp dẫn".

Hành trình bắt đầu từ Kuala Lumpur, nơi được coi là thiên đường mua sắm tại Đông Nam Á. Nơi đây có nhiều thứ để bạn có thể mua làm quà lưu niệm như: những chiếc khăn choàng độc đáo, những cái đèn dầu, bàn ủi than, chén trà, trâm cài tóc của người Nyonya ở những thế kỷ trước... Ngoài ra, du khách cũng có thể mua những món hàng độc đáo như: ly vại lớn, tượng chiêm tinh Trung Hoa, các loại trang sức kiểu Malaysia... Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá giảm từ 50% đến 70% tại các trung tâm siêu thị lớn.

Khuyến mãi tour malaysia - singapore 4 ngày 3 đêm

Chương trình Malaysia - Singapore khởi hành vào các ngày: 24/4, 10/5, 24/5, 7/6 với giá hấp dẫn, chỉ 8,59 triệu đồng mỗi khách.

Tiếp tục hành trình động Batu, Batu Caves là một đồi đá vôi nằm ở phía Bắc Kuala Lumpur, gồm 3 hang động chính, cùng vô số động nhỏ và đền thờ bên trong. Đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia. Hoạt động nổi bật nhất tại đây là kỷ niệm lễ hội Thaipusam. Hành trình tiếp tục với cao nguyên Genting - nơi có hai khu giải trí trong nhà và ngoài trời với nhiều trò chơi hấp dẫn và hệ thống casino nổi tiếng nhất Đông Nam Á.

Kết thúc lịch trình, du khách trở về thành phố cổ Malacca - nơi được coi là cái nôi lịch sử của Malaysia, thành phố cảng biển nổi tiếng giao thoa giữa văn hóa Đông Phương và Phương Tây vào thế kỷ thứ 15. Kết thúc chuyến tham quan sẽ là một ngày vui thú của du khách tại Singapore với lịch trình tham quan công viên Sư Tử biển, đỉnh đồi Faber và hòn đảo du lịch Sentosa quyến rũ. Chương trình khởi hành vào các ngày: 24/4, 10/5, 24/5, 7/6 với giá hấp dẫn, chỉ 8,59 triệu đồng mỗi khách (hãng hàng không Vietnam Airlines). 

Khuyến mãi tour malaysia - singapore 4 ngày 3 đêm

Du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh đẹp cuốn hút tại mỗi vùng đất.

Bên cạnh đó, với mục đích phát triển nhiều sản phẩm đặc thù mới cho các chương trình du lịch nước ngoài, SPSC TOUR còn giới thiệu tới du khách hai chương trình hoàn toàn mới lạ đối với những du khách thích khám phá và trải nghiệm.

Thứ nhất là hành trình tham quan Ấn Độ - Kasmir - Leh (7 ngày 6 đêm): Thuộc lãnh thổ Ấn Độ nhưng lại mang sắc màu của Tây Tạng, Leh là một thành phố khắc nghiệt, kỳ diệu, bí ẩn và đầy sức quyến rũ. Màu xanh thung lũng tương phản với những sườn núi đầy đá bụi và đỉnh núi quanh năm phủ tuyết xung quanh là bức tranh đặc trưng về Leh. Theo truyền thuyết và văn hoá, Ladakh bị ảnh hưởng từ Tây Tạng và Leh là một trong những nơi thú vị để trải nghiệm văn hoá Phật giáo Tây Tạng bên cạnh vùng đất nổi tiếng Lahsa. Chương trình khởi hành duy nhất vào ngày 19/5 với giá trọn gói 42,5 triệu đồng mỗi khách.

Khuyến mãi tour malaysia - singapore 4 ngày 3 đêm

Du lịch mông cổ hấp dẫn bởi tiếng vó ngựa âm vang trên thảo nguyên mênh mông luôn văng vẳng bên tai và lòng hiếu khách của dân du mục Mông trước du khách phương xa.

Thứ hai là hành trình tìm đến Thảo Nguyên quyến rũ bắc kinh - Mông Cổ (7 ngày 6 đêm). Nằm ở độ cao 1.580m so với mặt biển, sở hữu những cảnh sắc đa dạng cùng khoảng không bao la của vùng thảo nguyên xanh ngút mắt, đồng thời vẫn lưu giữ truyền thống văn hóa lâu đời của cuộc sống du canh du cư, Mông Cổ đang trở thành một "chấm đỏ" trong bản đồ du lịch châu Á. Du lịch Mông Cổ hấp dẫn bởi tiếng vó ngựa âm vang trên thảo nguyên mênh mông luôn văng vẳng bên tai và lòng hiếu khách của dân du mục Mông trước du khách phương xa. Tháng 5 đến tháng 7 là mùa du lịch phù hợp với du khách, SPSC TOUR mở tour du lịch duy nhất vào ngày 25/5 với giá trọn gói 48,548 triệu đồng mỗi khách.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH MTV Dịch vụ dầu khí Sài Gòn du lịch:

Địa chỉ: 16 Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 38 235 412 - 38 239 447 - 38 235 412. Hotline: 0902 933 468.
Fax: (08) 38 237 253.
Website: www.spsctour.vn.
Email: info@spsctour.vn.

(Nguồn: SPSC TOUR)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm