Nội dung

Thời điểm mà các cô nàng fashionista yêu thích trong năm chắc có lẽ chính là mùa Hè. Đặc biệt giới trẻ Hàn Quốc thường xuyên tung những bộ ảnh "chất phát ngất" trong những ngày này, với đủ phong cách cho các cô nàng, từ dịu dàng nữ tính, đến tinh nghịch cá tính đều có đủ!

Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Mùa Hè diện thun oversize cùng short jeans, kèm 1 đôi sneaker cao cổ thì chuẩn còn gì bằng! Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Phong cách quần ripped jeans vẫn chưa bao giờ hết "hot" trong dịp Hè mỗi năm Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Tuy là mùa của sắc màu rực rỡ nhưng nếu bạn biết cách phối kiểu váy áo khỏe khoắn, thì tông màu pastel vẫn là một lựa chọn không tồi đâu. Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Phong cách mùa Hè thường mang đậm chất năng động, tươi trẻ vì thế dù có mặc loại quần áo gì chăng nữa, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao sneaker, hay giày đế bằng để hợp "mốt" nhất có thể nhé! Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Thỉnh thoảng những cô nàng vẫn ưu ái sự phối hợp ngẫu nhiên, không nhất thiết lúc nào cũng phải là váy đâu các nàng nha! Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Một set đồ mang tính thể thao thì quá đúng chuẩn mùa Hè sôi động rồi đấy và đừng quên lựa chọn một chiếc túi xách cá tính với gam màu tươi sáng, để làm điểm nhấn cho mình. Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Thời trang mùa này sẽ thích hợp với những cô nàng biết "chơi màu" và phối phụ kiện, vì chính 2 yếu tố này sẽ làm bạn trông thời trang hơn hẳn. Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Nếu "đuối" ý tưởng, thì việc mix áo phông màu cùng quần jeans đen vẫn là một cách để "cứu kíp" mà vẫn không kém phần cá tính. Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Crop-top và quần legging luôn được ưa chuộng trong mùa này, bởi nét năng động đầy gợi cảm mà chúng mang đến, thêm 1 chiếc choker sẽ càng làm bạn dễ gây ấn tượng khi dạo phố! Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Một cô nàng yêu phong cách hòa hợp giữa hiện đại và cổ điển thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu phối đồ cực chất này! Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Đừng quên tranh thủ chọn cho mình những đôi sandal vì mùa Hè mà thiếu sandal thì quả là một điều đáng tiếc. Không sợ lỗi thời nếu diện đồ đúng chuẩn hot trend mùa hè như giới trẻ hàn quốc Tuy ít xuất hiện trong xu hướng thời trang Xuân Hè, nhưng họa tiết caro vẫn là một phong cách "bất hủ" có thể phù hợp với vất kì kiểu trang phục nào.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên diện trang phục gì để dạo phố, hay những buổi dã ngoại, picnic cùng bạn bè trong mùa Hè này thì chắc chắn những gợi ý từ phong cách cực cool trên sẽ là lựa chọn tốt nhất đấy!

Nếu vẫn chưa tìm được phong cách ưng ý, hãy xem ngay video sau với nhiều cách mix & match hơn nhé:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục