Nội dung

1. Infinite Lip Cloud (EM Cosmetics)

Mới đây "phù thuỷ makeup" Michelle Phan đã cho ra mắt dòng son kem lì mang tên Infinite Lip Cloud. Đây được coi là lần tái xuất của thương hiệu EM cũng như là chính Michelle Phan sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trên thị trường mỹ phẩm.

Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủNếu là fan của beauty blogger gốc Việt đình đám Michelle Phan thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua những cây son này.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủDòng son kem lì Infinite Lip Cloud có giá bán lẻ là 16 USD, chỉ dưới 400.000 đồng.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủBảng màu đa dạng, chất son ổn, bộ sưu tập này vừa lên kệ thì đã ngay lập tức cháy hàng trên các web.

2. Love 3CE Golssy/ Velvet Lipstick

3CE chưa bao giờ hết "hot" bởi sự sáng tạo vô tận thể hiện qua những sản phẩm của mình. Với bộ sưu tập Love 3CE, mỗi thỏi son được thiết kế tròn mang tông màu pastel tươi sáng, cùng những đường vân kẻ sọc giống hệt như những món đồ chơi cho các bé gái.

Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủLove 3CE có tổng cộng 12 màu chia đều thành 2 dòng: son lì và son bóng, rất dễ diện và rực rỡ, hợp rơ cho mùa hè.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủVới mức giá 21USD (khoảng 470 ngàn đồng) cao hơn một chút so với những dòng son trước đây của hãng.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủDòng son nào mới ra nào của 3CE cũng đều có khả năng "khuấy đảo" cộng đồng mạng.

3. Peripera Vali Mini Ink

Peripera từ lâu đã quá nổi tiếng với những dòng son ngon - bổ - rẻ rất được lòng con gái Việt. Vậy nên mới đây, khi hãng tung ra set Vali Mini "xinh không thể tả". Không quá bất ngờ khi sản phẩm này đang tạo lên một cơn sốt trong cộng đồng các cô nàng mê làm đẹp.

Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủSet sản phẩm bao gồm 1 chiếc vali chứa đựng 3 thỏi son, 1 lọ che khuyết điểm, 1 lọ tạo khối và tất cả đều ở dạng mini nhỏ xinh.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủMỗi set đều kèm theo một tập miếng dán sticker để người mua tha hồ trang trí, làm đẹp cho chiếc va li theo sở thích.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủSet son mini này đang được bán ở các shop mỹ phẩm xách tay với mức giá khoảng 300 ngàn đồng cho 2 phiên bản màu hồng và màu vàng.

4. Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Etude House có thể xem như là một trong những hãng mỹ phẩm đầu đời tiên phong cho trào lưu sử dụng son tint tại Việt Nam. Etude House đã chính thức "tái sinh" dòng son này trong hình hài của những cây kem mát lạnh dành riêng cho mùa hè này.

Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủDear Darling Water Gel Tint có chất son tint dạng gel mềm mướt, hơi bóng nhẹ, giàu dưỡng chất và vitamin tự nhiên để nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho môi.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủDear Darling Water Gel Tint có 5 màu thiên về tông đỏ hồng rực rỡ, và với mức giá chỉ 6,5USD (khoảng 150.000 đồng).Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủCác nàng đã còn ngần ngại gì mà không sắm trọn bộ những cây kem xinh xắn này.

5. Velvet Scandal Nakeup Face

Vài tháng trước, thị trường mỹ phẩm đang rầm rộ hơn bao giờ hết với bộ sưu tập son đỏ của 3CE, thì hiện giờ son đỏ của 3CE lại bị một dòng son mới của hãng mỹ phẩm Nakeup Face chiếm ngôi, đó là dòng son Velvet Scandal.

Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủThỏi son này nhìn khá giống với son Chanel Rouge Allure Ink.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủBảng màu của dòng son này còn khá "khiêm tốn", chỉ có 3 màu rất tươi sáng.Điểm mặt những thỏi son đang khiến phe tóc dài phải mất ăn mất ngủGiá bán của dòng son này là khoảng 330.000 đồng, không quá cao cho một cây son chất lượng.

Hè này chẳng hẹn mà gặp, các hãng thi nhau ra mắt toàn là những mẫu son chất lượng khiến trái tim các nàng thổn thức. Nàng nào muốn xinh yêu có xinh yêu, muốn sang chảnh có sang chảnh rồi nhé!

Cùng xem Changmakeup review dòng son mới nhất qua video dưới đây nào:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục