Nội dung

Trong phim "Đối tác đáng ngờ", Ji Chang Wook vào vai một công tố viên sau đó chuyển sang làm luật sư cho một công ty luật danh tiếng. Lần này, anh chàng luật sư hầu như chỉ diện những trang phục đến từ những thương hiệu bình dân và có giá khá "mềm".

Vốn là nam thần nổi tiếng với khuôn mặt đẹp tuyệt mỹ, chiều cao ấn tượng và body "chuẩn không cần chỉnh" thì dẫu có mặc đi mặc lại vest với sơ mi thì anh chàng vẫn trông vô cùng cuốn hút.

Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Áo Knit Polo Shirt màu xanh mà anh chàng mặc bên trong áo vest là của TIME HOMME, có giá khoảng ₩255,000 (5 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Chiếc áo sơ mi cổ trụ đến từ thương hiệu CLUB MONACO 17S/S có giá ₩158,000 (khoảng 3 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Nhìn vậy thôi chứ chiếc áo thun trơn này có giá 242 USD (khoảng hơn 5 triệu VND) và là của thương hiệu TIME HOMME. Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Chiếc sweater này của thương hiệu TOMMY HILFIGER đình đám, nó có giá khoảng ₩198,000 (khoảng 4 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Thêm một chiếc áo nữa đến từ thương hiệu TIME HOMME. Nó có giá là ₩295,000 (khoảng 6 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Trong một cảnh phim tập 28, mỹ nam của chúng ta mặc sơ mi cổ pijama của BESLOW 17SS chỉ có 88 nghìn won (khoảng 1,7 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Ji Chang Wook đúng chất "nam thần" với sơ mi trắng cổ trụ của thương hiệu COMODO có giá là ₩159,000 (khoảng hơn 3 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Áo len trơn basic này là của MAN ON THE BOON. Áo này có giá ₩157,000 (khoảng hơn 3 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Chiếc áo phông mặc chơi ở nhà này là của VANHART DI ALBAZAR có giá ₩118,000 (hơn 2 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Lại một chiếc áo thun mặc ở nhà khác nhưng nó đến từ thương hiệu ÉDITIONS M.R có giá €68 (khoảng 1,7 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Trong tập 21, nam diễn viên mặc sơ mi sọc đỏ "bánh bèo" đến từ thương hiệu SYSTEM HOMME có giá ₩265,000 (khoảng hơn 5 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Chiếc áo sơ mi kẻ caro này chỉ có giá 70 USD (tương đương 1,6 triệu VND) và là của thương hiệu BESLOW. Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Đồ ngủ của "luật sư No" là của ANDERSSON BELL và chỉ có ₩89,000 (khoảng 1,9 triệu VND). Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Trong tập 15 và 16, anh chàng diễn viên điển trai có mang một chiếc kính gọng kim loại đơn giản của thương hiệu GARRETT LEIGHT. Tuy nhiên, chiếc kính này lại có giá 335$ (khoảng hơn 7,5 triệu VND). Còn chiếc đồng hồ "lấp ló" trong tay áo có giá 6000$ của CARTIER. Bóc giá loạt trang phục của mỹ nam ji chang wook trong đối tác đáng ngờ Có vẻ Ji Chang Wook khá đầu tư cho phụ kiện, bởi chiếc kính cận nam diễn viên mang trong tập 10 cũng có giá là £252 (6 triệu VND).

Nhờ ngoại hình và phong cách chuẩn "nam thần", Ji Chanh Wook đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua bộ phim "Đối tác đáng ngờ" (Suspicious Partner), có lẽ anh chàng sẽ thêm động lực để "mạnh tay" chi tiền để đầu tư hình ảnh ngày một tốt hơn trong những dự án điện ảnh sắp tới.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam thần của diễn viên Ji Chang Wook nào:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục