Nội dung

Dù không phải là một mẫu áo mới mẻ, nhưng áo trễ vai lại "ăn điểm" ở kiểu dáng xinh xắn, giúp các nàng khoe trọn bờ vai thanh mảnh và phần xương quai xanh gợi cảm.

Ngoài ra, mẫu áo này cũng rất dễ diện và có khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, để các nàng vừa khéo léo thể hiện nét quyến rũ lại vừa tạo vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

Gần đây, áo trễ vai đang là xu hướng được các mỹ nhân Hàn ưa thích. Chính vì vậy mà từ đầu hè đến giờ, các sao Hàn thi nhau diện mẫu áo xinh xắn này trong những bức ảnh chụp thường ngày.

Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai "Nữ thần" Yoona (SNSD) đẹp tinh khôi trong thiết kế áo trễ vai màu xanh tươi mát, nền nã. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Sooyoung (SNSD) khẳng định đẳng cấp fashionista đích thực khi lựa chọn chiếc váy trễ vai maxi. Set đồ mang nét nữ tính mà tươi tắn khiến người xem khó có thể rời mắt. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Tiffany (SNSD) dạo phố với áo trễ vai màu trắng đơn giản. Cô nàng khéo léo kết hợp với quần short jeans cùng túi xách sành điệu. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi trẻ trung với đầm trễ vai siêu ngắn, phù hợp với không khí hè Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Jisoo (Black Pink) khoe bờ vai hờ hững với chiếc áo trễ vai màu hồng, không quên đeo thêm một chiếc choker hồng ánh kim cho thêm phần cá tính và thời thượng. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Thành viên nổi tiếng của Twice - Sana tích cực diện áo trễ vai mỗi lần ra sân bay. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Nữ diễn viên Oh Yeon Seo diện áo trễ vai trắng, với phần thiết kế tay phồng cột nơ đang rất được ưa thích trong năm nay. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai "Bạn gái Tae Yang (BigBang)" - Min Hyo Rin chọn một chiếc áo trễ vai ren xuyên thấu, phối với chân váy cổ điển và túi xách thanh lịch. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Shin Se Kyung cũng gây ấn tượng với chiếc áo trễ vai với phần đường ren có thiết kế lạ mắt. Cứ đến hè là loạt mỹ nhân hàn đua nhau khoe vai trần quyến rũ với áo trễ vai Yerin (G-Friend) cực đáng yêu với áo trễ vai hoạ tiết caro đang "hot" nhất mùa hè này.

Dù xuất hiện từ năm 2015, 2016 nhưng tới tận mùa hè năm nay, mốt áo trễ vai vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn đã có cho mình một chiếc áo trễ vai xinh yêu như các sao Kpop chưa?

Cùng ngắm những mẫu áo trễ vai đang gây "sốt" qua video này nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục