Nội dung

Nói đến túi xách ắt hẳn chúng ta sẽ thường mơ mộng ngay đến những chiếc túi da bóng loáng, hay đính đá đính lông hoành tráng xa hoa, nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều nhà mốt thiết kế những chiếc túi xách theo phong cách vui nhộn, gần gũi và đầy sắc màu.

Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Đầy màu sắc thế này, ai mà không thích?

 Những ý tưởng mà họ thường dùng xuất phát  từ những dụng cụ, vật liệu trong đời sống mà chúng ta dễ dàng bắt gặp. Và bằng cách miêu tả một cách chân thật nhất khiến chúng trở nên thú vị và có phần "quái lạ" hơn. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cùng một chiếc túi trong giống một vỉ thuốc, hộp sữa hay một cái...quần chip chẳng hạn ?

Chúng hoàn toàn đối lập vẻ ngoài sang trọng của những chiếc túi như Dior hay Chanel nhưng những đường kim mũi chỉ và đẳng cấp vẫn không thua kém bất kì ai, điều khác nhau chính là về phong cách. Nói đến những kiểu túi này thì Moschino là một trong những thương hiệu tên tuổi tạo ra những chiếc túi ngộ nghĩnh khiến ai cũng phải bật cười.

Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Một chiếc túi có hình dáng của đôi cao gót mũi nhọn thời thượng, có vẻ như chẳng thể bỏ được nhiều đồ ngoài vài cây son và xem nó như một vật trang trí. Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Bao thuốc lá có thông tin của thương hiệu. Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Trong lần gần đây nhất, Moschino ra mắt BST lấy cảm hứng từ chai nước xịt kính, khiến ai cũng phải bật cười vì độ "chơi lầy" của nhà thiết kế. Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Ra đường mang theo một vỉ thuốc thật to. Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Nhà mốt khá cao tay khi biến hóa một chiếc túi trong hình hài của một chiếc jacket da không thiếu một chi tiết nào.

 

Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Khi Moschino bắt tay với Mcdonald.

 Cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh thú vị khác: 

Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm Không sang chảnh nhưng những chiếc túi xách này vẫn làm phái nữ say đắm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục