Nội dung

Có vẻ từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP đã dành trọn thời gian của mình cho việc ca hát, vì vậy Seoul Fashion Week là một sự kiện thời trang hiếm hoi được anh chàng tham gia nên sự chuẩn bị cho những lần xuất hiện tại sự kiện này luôn được stylist và chàng ca sĩ chăm chút hơn.

Sau trang phục tạo nhiều tranh luận ngày hôm qua, thì hôm nay nam ca sĩ Thái Bình đã lấy lại phong độ với set đồ mang phong cách Hiphop, thu hút khá nhiều phóng viên và các fashionista khác.

Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Sơn Tùng M-TP diện trang phục thể thao của thương hiệu Vetements, giày Reebook classic, áo trong Gosha rubchinsky và fila. Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Để hợp với phong cách này, anh chàng còn tết tóc và mang thêm chiếc kính mắt ruồi đang là hot item của Versace. Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Nam ca sĩ tràn đầy năng lượng như chính tinh thần của trang phục, anh "lăn xả" tạo dáng để các nhiếp ảnh tha hồ tác nghiệp. Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật Seoul fashion week 2017 sơn tùng m-tp tết tóc và diện cả cây hiphop nổi bần bật

Được biết Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục xuất hiện trên hàng ghế đầu của show diễn Rocket@Lunch's cùng hàng loạt khách mời khác. Chiều này Sơn Tùng sẽ tiếp tục  góp mặt trong một show diễn khác trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho kế hoạch phát hành album đầu tay của mình. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục