Nội dung
5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

Trong suốt những năm qua, trưởng nhóm BIGBANG luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với thời trang của mình. Tuy không phải lúc nào thời trang của anh cũng được coi là đẹp, thậm chí nhiều lúc còn trở nên kì cục, thế nhưng danh xưng thủ lĩnh thời trang dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng. Minh chứng chính là những xu hướng thời trang mà cả các nghệ sĩ lẫn người thường đều học theo.

1. Kính mắt có màu

GD bắt đầu sự nghiệp đem thời trang vào kính mắt khi anh đeo kính mắt có màu. Bây giờ thì rất nhiều hậu bối đã sử dụng nó như một cách để làm cho mình trông "ngầu" hơn. Chỉ vài tháng sau khi anh đeo loại kính này, nó đã trở thành hot trend và phổ biến trong giới idol.

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

2. Áo hoa lá cành

Những tưởng như loại áo hoa lá cành đặc trưng Hawaii chỉ dùng cho bố mặc khi đi chơi biển thì lại được GD diện mọi lúc mọi nơi. Trông GD mặc, tự dưng một loại áo ít người dám mặc ngày thường lại trở nên cực kì thời trang. Hè năm 2014, GD bắt đầu diện  loại áo này đến năm 2015 loại áo này hot trên mọi mặt trận.

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên
5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

3. Kính hình oval

 Ban đầu thì mọi người nghĩ nó thật dị, thế nhưng sau đó nó trở thành xu hướng.

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên   5 xu hướng thời trang do gd tạo nên   5 xu hướng thời trang do gd tạo nên  

4. Mũ bóng chày với dây dài lòng thòng

Được coi là thiết kế của nhãn hiệu  PEACEMINUSONE do chính anh chàng thành lập, G-Dragon đã biến một kiểu mũ khá dị này thành xu hướng. Trên thực tế thì rất nhiều bạn trẻ thích nó và có thể thấy nó ở khắp mọi nơi mặc kệ cái dây dài vô dụng đằng sau.

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

 

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

Thậm chí cái ghim kẹp giấy anh chàng kẹp cuối sợi dây của mũ cũng sold out trên hệ thống mặc dù được bán với giá cắt cổ

5. Sơn móng tay

Trong khi việc sơn móng tay chỉ dành cho phái nữ thì chính GD là người đã phá bỏ quan niệm đó bằng việc sơn móng tay của chính mình. Và tất nhiên, rất nhanh sau đó việc này trở nên phổ biến.

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

Hình ảnh móng tay của anh chàng được chính anh đăng tải trên Instagram

Còn rất nhiều xu hướng khác được chính anh chàng lăng xê và khởi tạo, như mốt tóc bạch kim đến giờ vẫn còn đang hot, hay việc xỏ khuyên ngang dọc trên tai cũng vậy.

Tuy nhiên, nhiều lúc gu thời trang quá độc và dị lại phản game anh chàng, giống như kiểu đầu huyền thoại đã đưa anh vào bao truyền thuyết dưới đây:

5 xu hướng thời trang do gd tạo nên

Kiểu đầu huyền thoại được chính fan hâm mộ ví như miếng sushi trứng của GD

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục