Nội dung

Chỉ mới gần đây cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên vừa gây nên một cuộc tranh cãi với bộ vest oversize thì hôm nay cô nàng lại tiếp tục "bất chấp" trải nghiệm với đôi boots cao cổ trong MV mới nhất của mình.

Đôi boots cao ngất ngưởng xuất hiện trong MV được gọi dưới một danh từ Thing high boots, giúp phái nữ khoe được đôi chân nuột nà mà vẫn vô cùng cá tính. Với nhiều cách sáng tạo khác nhau, item mang đến những diện mạo mới, tạo nên sự phấn khích, thích thú cho các tín đồ thời trang.

Một trong những người tiên phong cho kiểu boots này đó chính là Rihanna. Cô cũng nhận rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng can đảm thử nghiệm một xu hướng mới cũng khá thú vị mà đúng không ?

Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Sau khi hình ảnh của Tóc Tiên được tung ra trong MV mới, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đôi boots của cô giống đến 80% so với đôi giày Rihanna từng diện trước đó. Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Đôi boots của Rihanna được làm từ denim và có mức giá lên tới 4000 USD (khoảng hơn 90 triệu đồng). Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Đôi boots này được cô cưng chiều khi liên tục xuất hiện cùng, từ thời trang ngày thường... Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna ... Đến tạp chí nổi tiếng Vogue. Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Đôi boots dáng dài có đai thắt và được nạm đá sang chảnh khiến bạn nhìn là mê và mong muốn được xỏ chân vào một lần. Đây chính là mẫu thiết kế trong lần hợp tác giữa cô cùng thương hiệu Manolo Blahnik.

Ngoài Rihanna, những ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, nàng mẫu Winnie Harlow hay cô nàng “It girl” Kendall Jenner cũng vô cùng mê mệt những mẫu boots cao cổ.

Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Winnie Harlow cũng không thể ngồi yên với sức hút của mẫu boots này. Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Tinh tế bằng cách phối cả set trắng như Jennifer Lopez. Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna Và dĩ nhiên Kendall cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi khi bị sức hút của kiểu dáng boots này mê hoặc. Không ngại dư luận một lần nữa tóc tiên triển ngay mốt boot siêu cao đẹp hơn cả rihanna

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục