Nội dung

Trong show diễn Chanel Cruise 2018 vừa diễn ra cách đây không lâu, dù mọi người vẫn đang chìm đắm trong buổi biểu diễn nhưng cũng dễ nhận ra một hình ảnh quen thuộc cách đây 3 năm trước của Dolce & Gabbana.

Những đôi giày có phần gót lấy ý tưởng từ "cây cột thiên đường" chính là mấu chốt để nhà thiết kế đại tài Karl Lagerfeld dính nghi án đụng hàng ý tưởng.

Đụng hàng đôi giày cây cột thiên đường chanel sẽ phản ứng thế nào trước cáo buộc của dolce Buổi trình diễn khiến giới mộ điệu như lạc vào vào nền văn hóa cổ đại xưa với mong muốn chìm mãi trong khung cảnh hết sức tuyệt vời.

Nhưng dù vậy thì mọi cảm nhận về chuyện đó đều nhanh chóng bị quên đi, thay vào đó là việc những đôi giày trong show diễn bị tố...mượn ý tưởng.

Việc lấy ý tưởng từ những thứ cụ thể như cây cột này "na ná" nhau là chuyện khó lòng tránh khỏi. Ngoài hình ảnh "cây cột thiên đường" thì kiểu cao gót có dây chéo cao màu sắc tươi tắn hợp với mùa hè đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ của Chanel cũng trông giống hơn 80% những đôi giày của Dolce & Gabbana.

Hiện tại, sự việc "trùng hợp" này đang khiến giới thời trang vô cùng tò mò xem cách giải quyết của hai "ông lớn" này.

Đụng hàng đôi giày cây cột thiên đường chanel sẽ phản ứng thế nào trước cáo buộc của dolce Đụng hàng đôi giày cây cột thiên đường chanel sẽ phản ứng thế nào trước cáo buộc của dolce Bức ảnh được đăng tải trên trang instagram cá nhân của nhà thiết kế Stefano Gabanna.

Từ lâu Chanel luôn nổi tiếng là "quân tử", sẵn sàng nhận sai và ngược lại, cứng rắn khi bị vu khống. Đến khi những đôi giày tuyệt đẹp này đã được đặt trên bàn cân, giới mộ điệu vẫn đang chờ đợi để chờ xem động thái từ Chanel sẽ đáp trả thế nào với đối thủ Dolce & Gabbana.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục