Nội dung

Nếu yêu thích cô nàng xinh xắn này, bạn chắc chắn không thể không biết trước khi trở thành diễn viên, Kaity Nguyễn còn là một Beauty Blogger vô cùng hài hước và đáng yêu. Và chúng ta hãy cùng đoán xem, với một cô nàng "chưa 18" thì bên trong tủ mỹ phầm sẽ có những item làm đẹp như thế nào nhé!

Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn Kaity Nguyễn, tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, sinh năm 2000. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp Tây với gương mặt xinh xắn và đôi mắt to tròn. Trước khi thành công với vai diễn Linh Đan trong bộ phim "Em chưa 18", Kaity đã được nhiều người yêu mến bởi hình ảnh một Beauty Blogger đáng yêu và hài hước.

1. Serum dưỡng da Cleomee

Như chia sẻ của Kaity, những cô nàng sở hữu làn da khô và thường xuyên phải "đụng" đến make-up thì serum dưỡng da Cleomee được xem là một lựa chọn khá tuyệt vời. Cleomee là một thương hiệu chăm sóc da đến từ xứ sở kim chi. Mỗi set sản phẩm gầm 7 lọ serum nhỏ sử dụng trong vòng 4 tuần.

Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn

Serum dưỡng da Cleomee không chỉ giúp da căng bóng, mịn màng mà còn giúp cô nàng đáng yêu này "miễn nhiễm" hoàn toàn với mụn, mặc dù cô nàng chia sẻ cũng thường xuyên thức khuya và tiếp xúc rất nhiều với mỹ phẩm. Kaity cũng bật mí Cleomee là một trong những sản phẩm mà cô nàng yêu thích nhất.

2. Bộ đôi sữa rửa mặt và mặt nạ Baby Mud Acnes

Mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng là cảm nhận đầu tiên của Kaity Nguyễn. Với một cô nàng đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da "chưa 18" này thì bộ đôi sữa rửa mặt và mặt nạ Baby Mud của Acnes được đánh giá khá cao.

Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn

Với thành phần chính là bùn non tự nhiên, bộ sản phẩm này sẽ giúp thanh lọc sâu các tác nhân gây hại cho làn da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn; đồng thời se khít lỗ chân lông và giúp các nàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.

Kaity cũng gợi ý cho các nàng nên dùng sữa rửa mặt bùn non vào mỗi buổi sáng và buổi tối để làm sạch da, còn mặt nạ bùn non thì dùng 2 lần một tuần là hợp lý nhất.

3. Bộ đôi toner vỏ quýt và kem dưỡng trắng thạch lựu vỏ cam của Tự Tay Làm Hết

Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, bộ đôi toner và kem dưỡng trắng da của Tự Tay Làm Hết nhận được review khá tốt từ cô nàng "em chưa 18". Với chiết xuất tinh dầu từ vỏ quýt, vitamin và chất khoáng, toner vỏ quýt không chỉ cung cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da, mờ thâm mà còn giảm tiết dầu - nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những đốm mụn đáng ghét.

Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn

Với thành phần tinh dầu thiên nhiên, kem dưỡng trắng thạch lựu vỏ cam của Tự Tay Làm Hết ngoài tác dụng dưỡng trắng da còn có tác dụng phục hồi da, mờ thâm và mờ nám. Cô nàng cũng không quên gợi ý các nàng nên sử dụng combo thiên thiên này 2 lần mỗi ngày, buổi sáng trước khi make-up và buổi tối trước khi đi ngủ.

4. Dầu gội thảo mộc Lam Mộc

Nếu bạn là một cô nàng tóc dầu và rất hay rụng thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này - dầu gội thảo mộc Lam Mộc. Với các thành phần hoàn toàn thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô, tinh dầu bưởi, vitamins E, C và các loại thảo mộc khác, dòng sản phẩm dầu gội organic của Lam Mộc sẽ giúp các cải thiện được những tổn thương của mái tóc, giúp tóc bớt gãy, rụng và chắc khoẻ chỉ sau một thời gian ngắn.

Có gì bên trong tủ mỹ phẩm của cô nàng em chưa 18 - kaity nguyễn

Các nàng có thấy tủ mỹ phẩm của Kaity Nguyễn có quá nhiều item làm đẹp hay ho và thú vị không nào?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục