Nội dung

Ban tổ chức Aquafina Pure Fashion 2010 bắt đầu nhận bản vẽ thiết kế dự thi từ 9/9 đến hết 15/10. Với chủ đề “Hương vị tinh khiết, thời trang thuần khiết”, cuộc thi đem đến nhiều điều thú vị cho những người đam mê thời trang, đặc biệt thời trang thuần khiết.

Khởi động aquafina pure fashion 2010

Thí sinh đoạt giải nhất Aquafina Pure Fashion 2009, Lê Thanh Hòa và bộ sưu tập của mình.

Ngoài ra, cuộc thi còn có nhiều hoạt động thú vị cùng các phần quà hấp dẫn dành cho khán giả theo dõi và ủng hộ chương trình. Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của nước, Aquafina Pure Fashion là phong cách thời trang hội tụ của ba đặc tính: sắc màu tinh khiết, chất liệu thuần khiết và kiểu dáng thanh khiết.

Khởi động aquafina pure fashion 2010

Nguyễn Hoàng Tân, giải nhất Aquafina Pure Fashion 2008 cùng mẫu thiết kế tại Hongkong Fashion Week.

Qua 3 lần tổ chức liên tiếp vào năm 2007, 2008 và 2009, cuộc thi đã tôn vinh nhiều tài năng thiết kế trẻ xuất sắc với những mẫu thiết kế độc đáo, tỏa sáng vẻ đẹp tinh khiết của nước. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho các nhà thiết kế trẻ xuất sắc cơ hội được cọ xát, học hỏi làng thời trang thế giới.

Năm 2009, những thí sinh đoạt giải của cuộc thi trình diễn bộ sưu tập thời trang thuần khiết của mình cùng 5 nhà thiết kế đến từ Singapore, Malaysia, Thái Lan, Australia và Trung Quốc. Người đoạt giải cao nhất Aquafina Pure Fashion 2009, Lê Thanh Hòa cũng nhận được khóa học về thời trang tại Thượng Hải.

Khởi động aquafina pure fashion 2010

Top 5 nhà thiết kế Việt Nam của Aquafina Pure Fashion 2009 và 5 nhà thiết kế châu Á.

Bên cạnh hoạt động đẩy mạnh thương hiệu nước tinh khiết Aquafina của Công ty PepsiCo Việt Nam, ban tổ chức Aquafina Pure Fashion còn muốn tạo điều kiện phát triển các tài năng trẻ địa phương.

Mọi thông tin liên quan đến cuộc thi, tham khảo tại website

(Nguồn: Aquafinapurefashion)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

1.000 nhẫn hạnh phúc từ Goodman

Nhân dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, từ 10/9 đến hết 10/10, thương hiệu trang sức và thời trang Goodman dành tặng 1.000 chiếc nhẫn kim cương mạ vàng lõi bạc cho những cặp có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Xem thêm