Nội dung

Cửa hàng có diện tích 400 m2 tại số 63 Lý Thái Tổ. Nơi đây trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm hiện có của hãng từ sản phẩm da cỡ lớn và nhỏ, giày dép, túi xách đến trang phục may sẵn và trang sức cao cấp.

Thời trang gucci có mặt tại hà nội

Cửa hàng Gucci Hà Nội.

Khách mời lễ khai trương gồm bà Mimi Tang - Giám đốc Gucci khu vực châu Á Thái Bình Dương và những chuyên gia Gucci đến từ Hong Kong. Buổi lễ cũng đón hơn 400 khách mời là Đại sứ của nhiều quốc gia trên thế giới cùng những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thời trang gucci có mặt tại hà nội

Bà Mimi, ông Tuấn Trần và bà Helen Đặng cắt băng khánh thành.

Nghi thức cắt băng khánh thành diễn ra vào lúc 15h30 với sự tham gia của bà Mimi Tang, ông Tuấn Trần, bà Helen Đặng. Sau đó, chương trình tiếp tục với những vũ điệu múa lân, múa rồng. Đêm tiệc đem lại sự hồi hộp cho người xem từ phần xuất hiện bí ẩn của nhiều ngôi sao lớn. Siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, Rich Ting, diễn viên Đức Hải, Kim Tuyến, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Sau phần lễ chính thức, các ngôi sao và khách mời vào dự tiệc rượu.

Thời trang gucci có mặt tại hà nội

Các sản phẩm thời trang của Gucci với cách bày trí sang trọng và ấm áp.

Sao tới dự lễ khai trương Gucci Hà Nội

Cửa hàng Gucci Hà Nội

63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 3825 6888.

 (Nguồn: Cửa hàng Gucci Hà Nội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

1.000 nhẫn hạnh phúc từ Goodman

Nhân dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, từ 10/9 đến hết 10/10, thương hiệu trang sức và thời trang Goodman dành tặng 1.000 chiếc nhẫn kim cương mạ vàng lõi bạc cho những cặp có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Xem thêm  

Chiếc khăn đóng trị giá 1,2 tỷ đồng

Với trọng lượng hơn nửa kg vàng và hơn 2.000 viên kim cương kích cỡ từ 1 ly2 đến 5 ly2 được cẩn khéo léo, tinh tế, chiếc khăn đóng của bộ áo dài Hội Trùng Dương có kinh phí thực hiện 1,2 tỷ đồng.

Xem thêm