Nội dung

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được mọi người tin tưởng, giao trọng trách chọn ra những gương mặt xuất sắc của cuộc thi. Các thí sinh ứng tuyển năm nay rất trẻ. Hy vọng sẽ tìm được những gương mặt mới bổ sung cho sàn catwalk”.

Hồ ngọc hà bình minh chấm thi siêu mẫu 2010

Năm thứ hai liên tiếp, Hà Hồ chấm thi Siêu mẫu. Ảnh: S.T.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự thú vị khi năm nay, ngồi chung bàn giám khảo với cô là diễn viên Bình Minh. Cả 2 từng là thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu 2002, cùng nhận giải Bạc và sau thời gian hoạt động nghệ thuật đã có thành công nhất định. Ngoài Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, thành phần Ban giám khảo còn có: Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh, Giám đốc công ty truyền thông Thanh niên Nguyễn Công Khế, đạo diễn Lê Hoàng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Cuộc thi Siêu mẫu 2010 đã đi được hơn nửa chặng đường. Một số thay đổi vừa được Ban tổ chức công bố.

Hồ ngọc hà bình minh chấm thi siêu mẫu 2010

Hoàng Gia Ngọc là gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay. Ảnh: N.G.

Danh sách các thí sinh của vòng chung kết sẽ không có mặt người mẫu Ngọc Oanh. Người mẫu gốc Bắc đang được chú ý này rút tên với lý do bận việc gia đình. Thí sinh Trần Thị Hoài Phương (sinh 1992 - Hà Nội) được chọn thay thế. Ngoài ra, trong số 40 thí sinh có nhiều gương mặt trẻ nhưng đã sớm có tên tuổi trên sàn catwalk, hứa hẹn tạo nên sự cạnh tranh thú vị cho chương trình. Hoàng Gia Ngọc, Ngọc Thạch, Phan Thành Nghiệp, Bắc Linh... ít nhiều được biết đến và là các gương mặt sáng giá cho đêm chung kết.

Đêm trao giải cũng dời đến ngày 15/10 thay vì cuối tháng 9 như dự kiến. Ban tổ chức đưa ra quyết định này nhằm chấp hành ý kiến chỉ đạo của UBND TP HCM về việc tập trung tuyên truyền các sự kiện quan trọng của thành phố hướng về đại lễ 1000 năm Thăng Long.

Ngày 14/9, các thí sinh về thành phố biển Vũng Tàu để tham gia các phần thi phụ, trình diễn trang phục áo dài, bikini và năng khiếu để ghi hình, chuẩn bị cho đêm chung kết tại TP HCM.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

1.000 nhẫn hạnh phúc từ Goodman

Nhân dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, từ 10/9 đến hết 10/10, thương hiệu trang sức và thời trang Goodman dành tặng 1.000 chiếc nhẫn kim cương mạ vàng lõi bạc cho những cặp có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Xem thêm