Nội dung

Các thành viên trong gia đình của bạn có thể bắt đầu ngày mới thật sảng khoái nhờ không gian thoáng mát và không phải nơm nớp lo sợ về sự xâm nhập của bất kỳ loại vi khuẩn nào với một vài mẹo giữ nhà sạch dưới đây:

Sử dụng sơn chống ẩm mốc

Ở miền nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm, nắng mưa thất thường, ngôi nhà của bạn khó tránh khỏi tình trạng ẩm mốc do vách tường, sàn nhà bị ngấm nước. Các vật liệu như sơn chống thấm sẽ giúp bạn phòng tránh và bảo vệ ngôi nhà khỏi trình trạng ngấm tường, ẩm mốc. Đối với các loại đồ gỗ - loại chất liệu ưa hút ẩm từ trong không khí, bạn có thể dùng giấy nhám chùi hết lớp ẩm mốc bám bên ngoài, sau đó dùng loại sơn chống ẩm sơn 2-3 lớp lên bề mặt gỗ để chống mốc. Tuy nhiên, cách này đôi khi mang đến cảm giác khó chịu hoặc thậm chí là khiến bạn dị ứng với mùi hóa học từ nước sơn tỏa ra khắp nhà.

Khởi đầu ngày mới với ngôi nhà sạch

Sơn chống thấm bảo vệ ngôi nhà khỏi trình trạng ẩm mốc.

Nước thơm xịt phòng

Đây là một trong những vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình, cho phép xử lý nhanh đối với những mùi lạ thỉnh thoảng xuất hiện trong nhà. Thế nhưng, nhược điểm của phương thức này là mùi thơm dễ bay, không giữ lâu và nhất là khó có thể tiêu diệt hết các mùi lạ trong gia đình, chưa kể đây là sản phẩm "đánh lừa" khướu giác với việc tạo hương thơm nhưng không làm sạch khuẩn.

Tẩy mùi nhà cửa với thành phần tự nhiên

Xi đánh bóng gỗ từ dầu ô liu và nước cốt chanh hoặc dấm trắng. Chất axit trong chanh là chất khử trùng tự nhiên để làm sạch cửa sổ, gương, thậm chí lò nướng. Baking soda được mệnh danh là "kẻ thù của vết bẩn và mùi hôi" ngoài chức năng tẩy rửa và khử mùi còn có tác dụng làm thông tắc bồn rửa bát, hố thoát nước... Dù phương pháp này được các bà nội trợ ưa thích khi có thể tận dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp nhưng lại khá tốn thời gian và đôi khi không mang lại hiệu quả tức thì như mong muốn.

Khởi đầu ngày mới với ngôi nhà sạch

Nước tẩy rửa zonrox sẽ giúp nhà cửa luôn sạch khuẩn, thơm hương dịu nhẹ.

Dung dịch tẩy rửa, diệt khuẩn cho nhà sạch

Không gian nhà cửa có thể trông trắng sáng nhưng vẫn tiềm ẩn vi khuẩn, virus hay mầm bệnh mà ta không thể nhận biết được. Vì thế, để nhà cửa được trắng sạch toàn diện, cách tốt nhất là bạn nên chọn sử dụng các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh đa năng, đặc biệt, phải có khả năng diệt khuẩn tốt để có thể loại bỏ triệt để mọi mầm bệnh trú ngụ. Lợi ích của loại sản phẩm này so với các cách tự nhiên thông thường là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chuẩn bị, chỉ một cốc nhỏ, bạn đã có thể tẩy sạch khuẩn ở mọi bề mặt một cách nhanh chóng và an toàn.

Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều loại nước tẩy rửa diệt khuẩn an toàn, kể cả trong mùi hương, có thể kể đến Zonrox - nước tẩy rửa diệt khuẩn đa năng với 4 mùi lựa chọn: hoa cỏ, thiên nhiên, chanh tươi, nguyên chất. Ngôi nhà của bạn sẽ an toàn, không lo bụi bẩn, vi khuẩn và bạn không phải "nín thở" trước các mùi hương gây khó chịu.

(Nguồn: Công ty Green Cross Việt Nam)

Khởi đầu ngày mới với ngôi nhà sạch Zonrox - một trong những nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99,9% vi khuẩn, các bà nội trợ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác, giúp nhà cửa sạch vi khuẩn. Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Sản phẩm thuộc Công ty Green Cross Việt Nam phân phối và dễ dàng tìm mua tại các chợ siêu thị trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm