Nội dung

Công trình là khu phức hợp gồm phòng trưng bày mang phong cách mới, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng. Theo đúng mô hình ở Đức, khu vực trưng bày đươc đưa lên thêm tầng 2 của tòa nhà, nâng tổng số xe trưng bày cùng lúc là 16 chiếc. Trong đó bao gồm các mẫu xe đua thể thao AMG. Đây không chỉ là khu vực để khách hàng thưởng lãm xe và công nghệ thời thượng của Mercedes mà còn là nơi để thư giãn với quầy bar cafe và nhiều tiện ích thú vị khác.

Vietnam Star Automobile là nhà phân phối ủy quyền của Mercedes tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong (LSH), Hong Kong (đối tác chiến lược của Mercedes-Benz tại châu Á với hơn 100 nhà phân phối). Vietnam Star hiện là chi nhánh của tập đoàn Hap Seng Star Auto Sdn Bhd đối tác của Mercedes tại Malaysia.

 khởi công mercedes autohaus 600 tại phú mỹ hưng

Đại diện Mercedes-Benz và Vietnam Star trong lễ khởi công xây dựng.

Năm 2005, Vietnam Star Automobile đã xây dựng Autohaus 600 đầu tiên tại số 2 Trường Chinh, quận Tân Phú, TP HCM. Năm 2007, đại lý Vietnam Star Automobile khai trương thêm phòng trưng bày tại trung tâm ở số 5 Lê Duẩn, tòa nhà Petrovietnam, quận 1 và tiếp tục mở rộng tại thị trường phía Bắc. Vietnam Star Automobile là đại lý duy nhất có hệ thống kinh doanh và sửa chữa ở hai đầu Hà Nội và tp hcm , với hai phòng trưng bày và hai trung tâm kinh doanh và dịch vụ sửa chữa, hậu mãi.

Sáu tháng đầu năm 2011, Mercedes Viet Nam có doanh số 1.253 xe bán ra các loại. Trong đó, phân khúc xe du lịch tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 900 chiếc. Từ năm 2010 đến nay Mercedes và các đối tác đầu tư của mình đã khởi công nhiều dự án mở rộng đại ly tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam, và một sồ dự án sẽ hoàn thành trong năm 2011.

Hệ thống bán hàng và dịch vụ hậu mãi của Vietnam Star Automobile

V.P

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm