Nội dung

Phiên bản 4 chỗ cabriolet nhanh và mạnh nhất thế giới với tên gọi E-Class Cabriolet của Mercedes. Động cơ V12 với 800 mã lực được nâng dung tích từ 5,5 lít lên 6,3 lít. Mô-men xoắn cực đại 1.420 Nm nhưng hãng này chỉ giới hạn ở mức 1.100 Nm. Tốc độ tối đa đạt được là 370 km/h, tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,7 giây.

 brabus e-class mui trần nhanh nhất thế giới

Brabus E-class cabriolet với động cơ V12 Biturbo.

Cùng với việc cải tiến mới về động cơ, Brabus đã tích hợp thêm 2 bộ ống xả đặc biệt cho các động cơ tăng áp cỡ lớn. Nhằm tăng thêm vẻ ngoài thu hút cho mãnh thú E-Class Convertible, Brabus đã thiết kế thêm bộ giáp khí động học cùng cản trước gắn đèn LED ban ngày và bộ chắn bùn trước và sau – với phần cản sau gắn sợi carbon dài 2,4 inch. Điều này cho phép phần bánh xe trước với kích thước 19x9.5 inch, loại vỏ 265/30/19 tương xứng với phần bánh sau có kích thước lớn hơn 19x10 inch, loại vỏ 295/30/19 của hãng sản xuất Yokohama.  

Dĩ nhiên với tất cả những cải tiến vừa kể trên là đều nhằm vào mục đích cung cấp thêm công suất và tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm cho E-Class, điểm đáng chú ý khác là việc điều chỉnh hệ thống treo theo tiêu chuẩn giảm xóc của Brabus với khả năng nâng gầm lên 35 mm. Kết hợp với hệ thống xả Coilover là bộ phanh trước 12 piston và phanh sau với 6 piston.

Bên cạnh đó, phần nội thất cũng không thể bỏ qua với những cải tiến và thiết kế mới nhằm phục vụ cho mọi sở thích của khách hàng khi kết hợp tông màu đỏ và đen ở phần ghế ngồi. Bảng điều khiển điện tử, giao diện điều khiển trung tâm và phần trang trí 2 bên cũng được thiết kế bắt mắt bằng chất liệu sợi carbon.

*Thêm hình ảnh Brabus E-class cabriolet

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm