Nội dung

Infiniti sẽ không chỉ là thương hiệu sang trọng duy nhất của Nhật Bản công bố mẫu xe mới tại triễn lãm ôtô Pebble Beach Concours d’Elegance khai mạc vào ngày 17/8. Toyota sẽ trình làng mẫu sedan sang trọng GS đã công bố thế hệ thứ 4, phá vỡ mọi nguyên tắc của triễn lãm ôtô uy tín nhất trong lịch sử.

 lexus gs 2012 sẽ xuất hiện vào tháng 8

Lexus LF-Gh mới được trình làng hồi đầu năm nay.

Theo Autoguide, đại diện của Lexus là ông Ming-Jou Chen xác nhận về mẫu xe sedan sang trọng thế hệ thứ 4 này. Là một trong những sản phẩm quan trọng nhất từng được sản xuất trong lịch sử của hãng, GS là dòng xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mới đến từ BMW, Mercedes và Audi.

Thiếu sản phẩm mới và bị ảnh hưởng bởi trận động đất, sóng thần ngày 11 tháng 3 vừa qua, doanh số Lexus đã tụt giảm trầm trọng. Các sản phẩm mới ra mắt đúng thời điểm có thể giúp Lexus lấy lại vị trí xe sang số một tại Mỹ, một khi chiếc GS mới được bán vào năm sau.

Lexus dự kiến sẽ cung cấp vài phiên bản cho dòng GS mới này, bao gồm một phiên bản chạy xăng thông thường và phiên bản F hiệu xuất cao, và cả phiên bản Hybrid. Mẫu GS mới này cũng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của thương hiệu Lexus, lấy cảm hứng từ chiếc LF-Gh vừa mới được trình làng tại triễn lãm ôtô NewYork vào đầu năm nay.

Hình ảnh mẫu thiết kế Lexus LF-Gh
Clip Lexus LF-Gh trình làng tại New York

 Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm