Nội dung

Giải gôn mercedestrophy có hơn 20 năm lịch sử trên toàn cầu và 9 năm tại Việt Nam. Hằng năm hơn 58.000 gôn thủ và cũng là khách hàng Mercedes trên khắp 43 nước đã cùng tham gia thi đấu. MercedesTrophy mùa giải 2010 – 2011 tại việt nam đã thu hút hơn 4.000 golf thủ đến từ 21 sân golf trên toàn quốc tham gia, trải qua vòng đấu loại cấp CLB, 2 trận bán kết và một chung kết.

Năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes mang đến 4 giải Hole-in-one (Đánh 1 gậy vào lỗ) Với các giải thưởng gồm 2 xe coupe 4 cửa CLS, một xe coupe E350, một xe GLK. Ngoài giải thi đấu, các tay golf có thể thử sức cho giải hole-in-one trúng chiếc C200 mới của Mercedes.

 chung kết giải golf mercedestrophy việt nam 2011

7 golfer đoạt cup Mercedes tại Vòng chung kết Mercedes Trophy 2011 xem tại đây.

Những người thắng cuộc trong vòng Chung kết toàn quốc cũng sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích bao gồm cả chi phí đi lại bằng máy bay hạng thương gia, chi phí vận chuyển, 4 đêm tại khách sạn năm sao ở Australia và cũng tương tự như vậy đối với giải Chung kết quốc tế diễn ra ở Đức.

Liên doanh này cũng cho biết trong 2 tháng tới sẽ phát hành thẻ hội viên của Mercede thẻ có chức năng thanh toán tín dụng (VISA). Thẻ cấp cho khách hàng Mercedes với hạn mức tín dụng 70 triệu đồng mà không cần bất cứ chứng từ chứng minh khả năng tài chính nào với tiện ích giảm giá khi chơi golf, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng, sử dụng dịch vụ spa, sửa chữa xe...

Chủ sở hữu xe Mercedes có thể liên hệ đăng ký tại Techcombank hoặc tại các đại lý của Mercedes kể từ ngày 15/8 để được nhận thẻ Mercedes Card.

V.P

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm