Nội dung

Căn biệt thự pha trộn đủ màu sắc này của cặp vợ chồng Pascaline và Shane ở khu B, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM gồm tám phòng, với tầng dưới rộng rãi như một không gian mở, và năm phòng ngủ.

Màu sắc đã tác động lớn đến Pascaline và chồng (Shane) trong ngôi nhà của họ. Màu sắc mạnh mẽ phản ánh dương tính mạnh trong ngôi nhà của họ, do đây là một gia đình năm người, gồm cha mẹ và ba con trai.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Bài trí phòng khách với điểm nhấn là chiếc bàn mộc mạc bằng gỗ dày.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Phong cách chung của căn biệt thự là sự cân bằng giữa một bên là kết hợp đồ nội thất truyền thống kiểu Pháp và hiện đại, với một bên là sự hài hoà tinh tế của gỗ và đồ nội thất bằng kim loại.

Ngôi nhà bộc lộ gia đình của họ với các độ tuổi và năng lượng khác nhau. Các tông màu đã được họ chọn cho các phòng khác nhau.

Họ sáng tạo những bức tường sơn màu tím và vàng cho phòng ngủ các con, những đứa trẻ này cần phải tập trung vào kỳ thi học kỳ và nhu cầu kết nối với những người khác. Với phòng ngủ của cha mẹ là màu ngọc lam để toát lên không khí thư giãn.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Phong cách chung là sự cân bằng giữa một bên là kết hợp đồ nội thất truyền thống và màu sơn hiện đại.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Hầu hết đồ nội thất đều làm bằng gỗ, tạo không khí ấm cúng, tiện nghi.

Kết nối giữa không gian bên trong và ngoài trời là phòng khách màu xanh lá cây hài hoà với các yếu tố tự nhiên như gỗ. Bầu không khí hiện đại được thể hiện thông qua các loại đèn thiết kế dành cho căn phòng này.

Đối với các đồ nội thất và đồ trưng bày, họ sắp đặt chiếc đồng hồ gia bảo, một chiếc bàn hiện đại bằng gỗ sồi và những chiếc ghế bọc da Ligne Roset, bàn càphê gỗ sồi Úc kiểu cũ.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Những vật dụng cổ điển làm cho không gian nội thất trở nên ấm cúng.

Đồ trang trí được họ mua từ nhiều nơi trên thế giới với màu sắc nhất quán trong phạm vi đỏ, cam, vàng. Chiếc tủ sơn mài Trung Quốc màu vàng mua từ Singapore đặt gần bức tường màu tím. Tác phẩm điêu khắc do các nghệ sĩ trong gia đình thực hiện, tranh treo tường của Hunterwasser, một hoạ sĩ sáng tạo người Áo đầu thế kỷ 21.

Chiếc ghế sofa kiểu Pháp được tân trang tại Việt Nam nằm dọc một bức tranh tuyệt vời mua từ Trần Hương.

Bên ngoài, nữ chủ nhân ngôi biệt thự đã tạo ra một sân hiên (terrace) vui nhộn, đầy nét nhiệt đới, với các ghế sofa mây, ghế đá, ghế gỗ. Quả là một bầu không khí thích hợp để thư giãn.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Không gian mái hiên dùng làm nơi thư giãn với những đồ dùng tiện nghi.

Khoe nhà biệt thự đa sắc bắt mắt

Biệt thự của Pascaline và Shane là một sự pha trộn các phong cách, màu sắc, các đồ vật trưng bày thuộc các thời đại khác nhau, những vật liệu này tạo ra một không gian sặc sỡ, đa dạng và khác thường.

Một căn biệt thự điển hình trong trang trí, khiến chúng ta quan tâm tìm hiểu về nguồn gốc, về lịch sử của mỗi phần của từng vật dụng. Chủ nhân quả là biết hài hoà và tôn cao sự phong phú của nghệ thuật trang trí.

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm