Nội dung

Ghé thăm căn hộ nhỏ xinh 80m2 của anh Đức, chị Lan tại một chung cư ở TP.HCM, chúng tôi cảm thấy như bước vào một không gian ấm cúng đầy tình yêu. Vừa mới cưới được hơn nửa tháng, đôi vợ chồng trẻ không đi tuần trăng mật mà dành những giây phút dịu dàng bên nhau ngay trong căn hộ ngọt ngào này. Căn hộ có được nhờ sự trợ giúp một phần của bố mẹ, còn hầu hết số tiền còn lại mua căn hộ là do chính đôi uyên ương gom góp nhờ làm việc sau nhiều năm. Anh Đức chia sẻ: "Thị trường nhà đất chưa xuống dưới đáy, nhưng vì nhu cầu nhà ở nên tôi đành phải mua lúc này, tôi thấy rất thích ngôi nhà nhỏ của mình".

Bước vào phòng khách chúng tôi thấy thích mắt với một không gian với tông chủ đạo là trắng và kem. Chị Lan thích sự nhẹ nhàng và tinh tế nên luôn muốn ngôi nhà thật dịu dàng, không bày nhiều để tránh bị rối. Trong phòng khách có bày một chậu lan rất đẹp do anh Đức mua tặng chị Lan từ hồi 2 người mới yêu nhau, anh mua nó chỉ đơn giản vì hoa lan trùng tên với chị.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Không gian phòng khách với màu kem dịu mắt. Cửa kính lớn thông ra ban công để đón những luồng không khí mát lành.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Nội thất trong căn hộ nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy tiện dụng.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Chậu lan tươi e ấp đặt góc phòng.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Cứ mỗi 5 tiếng trong ngày nó lại được gia chủ tưới nước.


Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Sàn nhà bằng gỗ ép mang lại cảm giác sạch sẽ, ấm cúng.

Không xa phòng khách là không gian nhỏ xinh của phòng ăn. Đây là nơi đôi vợ chồng son vẫn thường tối tối ngồi ăn bên nhau. Tuy không rộng rãi nhưng nhờ sắp xếp thông minh, gọn gàng và tránh không bày nhiều, phòng ăn này vẫn mang đến sự thích thú cho người ngắm.

Điểm nhấn của phòng ăn có lẽ đến tự bộ ghế với những hoa văn họa tiết lạ mắt cùng chiếc đèn trần đẹp long lanh chiếu sáng phía trên. Chị Lan còn bày thêm một lọ hoa giả để làm mọi thứ trở nên xinh tươi, sinh động hơn. Chị cho biết rằng nội thất mua cho căn phòng này chỉ hết khoảng hơn 30 triệu. Góc bếp vì chưa được sửa sang kỹ càng nên gia chủ chưa muốn giới thiệu tới mọi người.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Phòng ăn sinh động, bắt mắt, xinh xinh.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Lọ hoa này được gia chủ rất yêu thích.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Bộ bàn ghế với hoa văn lạ mắt cuốn hút gia chủ ngay từ lúc mới nhìn ở cửa hàng nội thất, và nó được mua rất nhanh.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Chiếc đèn trần lãng mạn cũng là điểm cộng đáng khen.

Trang nhã, ngọt ngào, ấm áp là cảm nhận đầu tiên khi bước vào phòng ngủ khá khiêm tốn về diện tích dưới đây. Để cho không gian có cảm giác rộng hơn, gia chủ đã chọn màu hồng phấn của giấy dán tường làm màu chủ đạo. Anh Đức vẫn chưa ưng ý hẳn với phòng ngủ, anh muốn nên trang trí thêm gì đó nhưng vẫn chưa nghĩ ra. Anh định sau Tết sẽ mua thêm đồ nội thất để điểm tô thêm cho nó.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Phòng ngủ khá giản đơn, nổi bật là chiếc giường có bộ chăn ga gối đỏ.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Không gian ngọt ngào này thật thích hợp với đôi vợ chồng mới cưới, đang ngập trong tình yêu.

Trong phòng ngủ còn có góc làm việc của gia chủ với những đồ lưu niệm khá xinh xắn của chị Lan từ thời con gái bày trên kệ. Vì cũng chuyển đến đây chưa lâu nên mọi thứ trong nhà vẫn chưa được sắm sửa hoàn thiện, nhưng gia chủ khá quyết tâm trong việc sau này sẽ biến căn hộ nhỏ của mình trở nên đẹp lung linh nhất có thể.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Góc làm việc khá nữ tính.

Phòng tắm - phòng vệ sinh trong nhà luôn được giữ gọn gàng - sạch sẽ. Trong phòng có cửa sổ thông ra ngoài để luôn thông thoáng.

Khoe nhà 80m2 ngập yêu của vợ chồng son
Chủ nhà còn bọc thêm... đệm vào bồn cầu.

Không phải ai cũng may mắn có được một căn hộ riêng để sống thoải mái bên nhau ngay khi mới cưới. Đây cũng chỉ là một căn hộ bình thường nhưng có thể cảm nhận trong nó sự ấm áp và dịu ngọt của hạnh phúc.

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm