Nội dung

Ăn nhiều rau xanh chính là một trong những bí quyết giúp Hiền Thục duy trì được thân hình thon gọn và săn chắc.

Nói “gái một con trông mòn con mắt” thực sự chẳng sai chút nào. Bởi lẽ cứ nhìn ngay vào showbiz Việt, có không ít các “mẹ một con” sở hữu nhan sắc đẹp ngút ngàn, thậm chí còn bỏ xa cả khối những cô nàng còn son sắc.

Bên cạnh những cái tên đình đám có thể nhắc tới như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo hay Trương Quỳnh Anh,... người ta cũng không thể bỏ qua Hiền Thục, “mẹ một con” với sắc vóc hoàn hảo như chính giọng ca của cô nàng.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Dù đã trải qua một kì sinh nở, thế nhưng ở Hiền Thục vẫn còn vẹn nguyên những nét đẹp hệt như những ngày còn son rỗi.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Bên cạnh gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, điều mà nhiều người vô cùng ấn tượng ở Hiền Thục là vóc dáng thon gọn, nuột nà, không chút mỡ thừa.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Trông Hiền Thục lúc nào cũng rạng ngời, khoẻ khoắn và cực kì năng động với thân hình mảnh khảnh mà đầy săn chắc.

Đặc biệt, năm 2019 này, nhan sắc của Hiền Thục thực sự đã đạt đến ngưỡng đỉnh cao, khi mà nữ ca sĩ vừa mở lời tự chê bản thân trên mạng xã hội, dân tình đã vội vàng “chỉnh sửa” ngay lập tức với những mỹ từ không thể đẹp hơn. Chuyện là mới cách đây vài ngày, Hiền Thục đã khiến vô vàn cư dân mạng liêu xiêu khi khai xuân cho trang cá nhân bằng một hình ảnh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, bên cạnh bức hình, Hiền Thục còn đính kèm thêm dòng mô tả: “Check cái dáng. P/s: lép bền vững.”

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Vẫn luôn là thế, tất cả ở Hiền Thục đều vô cùng hoàn hảo, từ khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ, vòng 2 thon gọn đến cặp chân nhỏ nhắn và siêu nuột nà.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Đăng hình xinh lung linh, thế nhưng Hiền Thục vẫn chưa thực sự hài lòng về vóc dáng của bản thân bởi nhược điểm khuôn ngực lép. Người đẹp đã thể hiện rõ nhận định về bản thân ngay ở dòng mô tả của bức hình.

Trước tiên phải nói tới ấy là vóc dáng thon gọn và cực kì nuột nà của nữ ca sĩ. Ở tuổi 37, sau khi trải qua một kì sinh nở, Hiền Thục vẫn rất xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng không chút tì vết của mình. Đặc biệt hơn, khi mà người người nhà nhà đang no lặc lè với bánh chưng, giò lụa, vân vân và mây mây các kiểu đồ ăn ngày Tết, hình ảnh Hiền Thục với body đẹp chuẩn chỉnh chắc hẳn cũng khiến nhiều cô gái chạnh lòng soi lại mình trong gương.

Và có lẽ chính bởi sắc vóc quá đỗi hoàn hảo, từ gương mặt rạng rỡ, trẻ trung đến body thon gọn, không chút mỡ thừa của Hiền Thục đã làm lu mờ mọi nhược điểm còn sót lại ở cô nàng, bao gồm luôn cả khuôn ngực “lép bền vững”. Mà đúng hơn, khuôn ngực lép cũng chẳng thể coi là nhược điểm đối với Hiền Thục, bởi lẽ nó đã trở thành một phần giúp đem lại những nét vô cùng trẻ trung và năng động cho vẻ ngoài của Hiền Thục. Đúng là như thế, bởi lẽ cứ nhìn vào thực tế sẽ thấy, những cô gái sở hữu khuôn ngực đồ sộ thường trông già dặn và chững chạc hơn những nàng ngực lép mà.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Có rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen dành cho sắc vóc hoàn hảo của Hiền Thục, trong đó có một câu bình luận cực kì ngắn gọn và súc tích: "Ngon". Có lẽ chứng kiến hình ảnh một người đẹp không tuổi như Hiền Thục, bạn fan này đã gần như cạn lời, chỉ biết thốt lên đúng một từ "Ngon" thay vì vô vàn những lời khen dài dòng khác.

Và chân lý về sự “lép bền vững” đã được các fan của Hiền Thục thể hiện cực kì rõ ràng ở phần bình luận bên dưới bức hình. Cụ thể, sau khi bức hình được đăng tải, đã có vô vàn những lời “có cánh” được gửi tới Hiền Thục, đồng thời là những khẳng định chắc như đinh đóng cột với đại ý rằng: Ai “lép” chứ Hiền Thục “lép” thì chẳng là gì cả, vẫn còn đẹp chán. Đặc biệt, trước nhan sắc quá đỗi hoàn hảo của Hiền Thục, một fan dường như đã say đắm tới mức chỉ thốt lên được đúng một từ: “ngon”. Lời khen ngắn gọn và đầy súc tích dành cho Hiền Thục này đã khiến không ít cư dân mạng bật cười.

Chắc hẳn đọc đến đây, có rất nhiều cô gái đang có trong mình những cảm xúc lẫn lộn, vừa ngưỡng mộ Hiền Thục khi sở hữu thân hình tràn đầy sức sống bất chấp thời gian, vừa tự ti khi nhìn lại mình với bụng mỡ, đùi thô,... Thế nhưng các nàng cũng đừng chấp nhận “sống chung với mỡ” mãi thế, bởi lẽ những bí quyết giữ dáng siêu đơn giản mà cực kì hiệu quả của Hiền Thục sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Khoe dáng cao tay như hiền thục tự nhận lép bền vững dân tình lại thốt lời khen ngon

Chế độ ăn hợp lý cùng tinh thần lạc quan yêu đời chính là chìa khoá giúp Hiền Thục giữ được nhan sắc không tuổi cho tới tận hôm nay.

Theo Hiền Thục, điều quan trọng nhất để duy trì nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn, khoẻ khoắn chính là đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng tinh thần lạc quan, đặc biệt luôn tránh xa stress. Trước tiên, về chế độ ăn, Hiền Thục thường không thích các loại thức ăn chiên rán vì chúng không hề tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế ăn đồ ăn chứa gia vị cay vì rất dễ nổi mụn. Đặc biệt, nữ ca sĩ có thói quen uống nước ấm kể cả đông hay hè, đồng thời là ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả để tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, suốt nhiều năm nay, Hiền Thục còn duy trì chế độ ăn chay. Được biết, ăn chay rất tốt cho hệ miễn dịch, giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể,... Do đó, dù không có nhiều thời gian đi tập gym hay tập thể dục như nhiều cô gái khác, Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn và săn chắc.

Cùng với đó, Hiền Thục cho rằng bí quyết quan trọng nhất để duy trì nhan sắc trẻ trung và cơ thể khoẻ mạnh chính là đảm bảo tinh thần lạc quan, vui vẻ, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực. Rõ ràng, việc tinh thần bị stress quá lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ cũng như nhan sắc của bản thân mỗi người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm