Nội dung
Lớp son phấn được xem như là một phần không thể thiếu giúp Ngọc Diệp, Hoàng Yến... xinh đẹp hơn, nhưng cũng có lúc, chúng lại "dìm" nhan sắc của họ. Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Thùy Dung sở hữu gương mặt mộc với đôi mắt thu hút, da mặt mịn và sáng, vì thế chỉ cần tán phấn nhẹ và thêm chút son môi là đủ khiến cô sắc nét và rạng rỡ. Tuy nhiên, đôi khi Hoa hậu lạm dụng trang điểm khiến gương mặt già nua, cứng và thiếu biểu cảm tự nhiên.

Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Hoàng Yến hiếm khi nào xuất hiện với gương mặt trang điểm hoàn hảo. Lúc cô chọn màu sắc quá nhợt nhạt, lúc lại tán mắt và môi quá tay. Thực tế, gương mặt mộc của Hoàng Yến rất trẻ trung, ưa nhìn với các đường nét sắc và "Tây".

Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Đinh Ngọc Diệp thỉnh thoảng vẫn chụp những bức ảnh để mặt mộc vì cô tự tin với gương mặt hài hòa, cân đối của mình. Tuy nhiên, đôi lúc cô trang điểm, làm đẹp quá đà để dự tiệc lại phản tác dụng vì những lỗi như chọn sai phấn highlight, tạo khối không đều hay kết hợp màu sắc trang điểm với váy áo chưa hài hòa.

Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Ngọc Quyên tự tin để mặt mộc trên phim trường "Mỹ nhân kế" với nước da khỏe khoắn, nụ cười tươi và thần sắc rạng rỡ. Nhưng cách lựa chọn phấn trang điểm đôi khi chưa hợp lý, làm lộ gương mặt quá dài và thiếu cân đối của cô.

Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện với phong cách trang điểm cổ điển và nữ tính. Tuy vậy, đôi khi do chọn sai kiểu tóc hay màu phấn má mà bề ngoài của cô già hơn nhiều so với khi chưa trang điểm.

Khoảnh khắc sao việt để mặt mộc xinh hơn trang điểm

Hồ Quỳnh Hương cũng thỉnh thoảng mắc lỗi trang điểm và lựa chọn kiểu tóc không phù hợp, khiến gương mặt cô cứng đờ, thiếu tự nhiên.

Thùy Liên


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm