Nội dung
Khoảnh khắc đẹp của tình bạn ít ai nhận ra trong đêm chung kết Miss Univese 2015

Đây được xem như là một khoảnh khắc đẹp hiếm hoi của đêm chung kết Miss Universe 2015 đầy ồn ào và thị phi!

Chưa năm nào mà một cuộc thi hoa hậu lại gây ồn ào như Miss Universe 2015 đến vậy. Hoa hậu Philippines đã đăng quang, sau một màn trao nhầm vương miện gây tốn hàng đống giấy mực của báo chí. Sau đó, là hàng loạt những bài báo công kích vẻ đẹp cũng như chiến thắng của Tân hoa hậu, phân tích mổ xẻ sự sai lầm của MC, tranh cãi về màn trao nhầm vương miện cũng như lý do vì sao Phạm Hương lại trượt khỏi Top 15...đã khiến Miss Universe 2015 trở thành từ khóa hot nhất trong những ngày gần đây.

Nhưng xin hãy bỏ qua những ồn ào tranh cãi phía trên, để xem một khoảnh khắc đặc biệt sau đây.

Bạn có nhận ra được clip này có gì đặc biệt không? Vâng, đó chính là ngay trong khoảnh khắc Hoa Hậu Philippines còn đang ngơ ngác khi nghe gọi tên mình là người chiến thắng, trong khi các cô hoa hậu xung quanh cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì chỉ có duy nhất Hoa hậu Bulgaria là vỗ tay, cổ vũ và động viên cô bạn hoa hậu của mình hãy bước lên phía trước, để nhận lấy phần thưởng xứng đáng.

Khoảnh khắc đẹp của tình bạn ít ai nhận ra trong đêm chung kết miss univese 2015

Khoảnh khắc này đang được cộng đồng mạng thế giới chia sẻ tích cực, cùng thông điệp dễ thương về tình bạn: "Kể cả khi bạn biết chính xác điều bạn cần làm, thì ánh mắt bạn vẫn nhìn về phía sau, tìm kiếm một sự động viên từ một người bạn. Ai cũng cần có một người bạn như Hoa hậu Bulgaria trong đời"

Khoảnh khắc đẹp của tình bạn ít ai nhận ra trong đêm chung kết miss univese 2015

Chắc chắn nhìn hình ảnh này, bạn cũng sẽ phải gật gù đồng ý rằng: Tất cả chúng ta đều muốn có một người bạn như Miss Bulgaria. Lúc nào cũng ủng hộ bạn hết mình, dù đúng, dù sai. Chưa kể, đứa bạn ấy sẽ luôn ở bên cạnh, đẩy bạn về phía trước ngay cả khi bạn vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra!

Khoảnh khắc đẹp của tình bạn ít ai nhận ra trong đêm chung kết miss univese 2015

Chân dung Hoa hậu Bulgaria.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm