Nội dung
4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Mỗi người một vẻ, từ đáng yêu, nữ tính, mỏng manh, tới sang trọng, cuốn hút và sexy, gợi cảm - 4 cô nàng này thực sự là những gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất trong năm qua.

1. Hạ Vi 

Không phải vô cớ mà người ta gọi Hạ Vi là "mỹ nữ vạn người mê", bởi vẻ đẹp của Hạ Vi rất dễ khiến nhiều người phải lòng, không kể trẻ hay già, trai hay gái. Sang trọng nhưng không có cảm giác bị xa cách, sắc sảo, cuốn hút nhưng không hề "dừ", đó là còn chưa kể tới nụ cười đúng chuẩn hoa hậu và những lời ví von như "Phạm Băng Băng, Tôn Lệ,... phiên bản Việt" - từng ấy miêu tả có lẽ đã quá đủ để người ta hình dung về nàng hot girl này. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Hạ Vi vốn được biết đến qua những bộ ảnh lookbook với vai trò người mẫu. Với nét đẹp điện ảnh vốn có của mình, cô nàng thường được lựa chọn cho những lookbook về áo cưới hoặc những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp, hướng đến hình ảnh sang trọng. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Trong năm qua, không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc của mình, cái tên Hạ Vi còn được nhắc đi nhắc lại bởi những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm với Cường Đô La - chồng cũ của ca sĩ Hà Hồ.

Chou Chou

2015 là năm lên ngôi của những cô nàng khỏe khoắn, sexy, cũng có thể gọi nôm na là năm mà những nữ hoàng phòng gym. Cô nàng 18 tuổi sở hữu vẻ đẹp cực gợi cảm và cuốn hút  - Chou Chou chính là một trong những hot girl như thế. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Nét mặt rất Tây, cuốn hút, body chuẩn và phong thái dù không làm gì trông cũng siêu... gợi cảm - đó chính là điều khiến những người khác ấn tượng về Chou Chou.

Dù mới làm mẫu ảnh và cũng chỉ xem đây là sở thích để "kiếm thêm chút ít", nhưng có vẻ như Chou Chou khá có duyên với nghề này khi những shot hình của cô nàng luôn buộc người xem phải nhìn đi ngắm lại. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Cặp mắt thu hút, chiếc mũi cao, và đặc biệt là đôi môi cong hấp dẫn - cũng khá dễ hiểu khi Chou Chou lại nhận được nhiều lời khen đến thế.

Bên cạnh đó thì vóc dáng cũng chính là điểm khiến mọi người phải nhớ đến Chou Chou. Vì mê tập gym nên dĩ nhiên cô nàng cũng sở hữu một body khiến phái mạnh mê mẩn, phái yếu phát ghen với 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh. 

3. Nam Thương 

Nam Thương chính là cô nàng chứng minh một cách thuyết phục nhất rằng không cần cắm V-line vẫn có thể xinh lung linh! Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng bóc cùng vẻ dễ thương và đáng yêu, Nam Thương được mọi người không tiếc lời khen, thậm chí còn nhận xét rằng cô nàng xinh hơn cả hot girl nữa. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen năm 2011 thế nhưng phải đến khi trở thành vợ của hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy, cái tên Nam Thương mới thực sự được nhắc đến nhiều hơn và luôn luôn đi kèm với những cụm từ mê mẩn, xuýt xoa. Quả thật, nhìn những hình ảnh của cô nàng, bạn chẳng thể cầm lòng mà không yêu gương mặt tròn trịa, nụ cười xinh xắn và đôi mắt biết cười phải không? 

4. Hải Tú 

Nếu muốn tìm một cô nàng nữ tính thực sự, mong manh thực sự, cho bạn cảm giác muốn được che chở ngay khi nhìn ngắm qua vài bức hình, thì đó chính là Hải Tú - cô mẫu lookbook 18 tuổi khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. 

Ở Hải Tú có một nét đẹp rất thanh thoát, thánh thiện không dễ gì tìm được ở những cô gái xung quanh. Sở hữu thân hình mảnh khảnh, nước da trắng sứ, khoé miệng xinh xắn và đôi mắt man mác buồn, vẻ đẹp của Hải Tú thường được nhận xét là "không thực", "tinh khôi" mà cũng rất sang trọng. Mới 18 tuổi thôi nhưng có vẻ như, nếu cô nàng thật sự muốn dấn thân vào con đường người mẫu, sẽ có không ít các thương hiệu lớn phải chạy theo. 

4 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 20154 gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất với giới trẻ trong năm 2015

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm