Nội dung
Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Dù không phải là thần dược, nhưng botox thực sự là “phao cứu sinh” cho nhiều ngôi sao danh tiếng khi họ có dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh mục đích khôi phục vẻ đẹp thanh xuân, tiêm botox cũng ảnh hưởng gián tiếp nhưng quan trọng tới sự nghiệp của họ. Trong lĩnh vực giải trí, với nhiều ngôi sao, đây không còn là nhu cầu làm đẹp mà đã trở thành điều bắt buộc. Có thể kể ra những cái tên từng dính nghi án hoặc thẳng thắn thừa nhận sử dụng botox như Heidi Montag, Megan Fox, Lindsay Lohan, Victoria Beckham, v.v…

Các sao nam cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi đã có khá nhiều quý ông trở thành “tín đồ” của botox. Hậu quả mà bạn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất ở các ngôi sao “nghiện” botox là cơ mặt của họ bị liệt, không còn diễn tả được những sắc thái tình cảm mà cứng đờ như tượng sáp. Hãy cùng điểm danh những ngôi sao giải trí có khuôn mặt cứng như đá vì botox.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Sylvester Stallone, một trong những ngôi sao cơ bắp lừng lẫy của Hollywood một thời từng sở hữu vẻ đẹp trai mạnh mẽ, đầy nam tính trong thời kỳ hoàng kim của mình với các vai diễn Rocky, Rambo, v.v…


Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Năm nay đã gần 70 tuổi, Sylvester đang trở lại với những vai diễn hành động của mình qua series The Expendables. Mặc dù cơ thể vẫn còn cường tráng nhờ tập luyện, nhưng với khuôn mặt của tuổi già, Sylvester đã phải nhờ tới sự can thiệp của botox. Nét mặt của nam diễn viên trở nên cứng đờ và đặc biệt là cặp môi đang có xu hướng biến dạng.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Nam tài tử Tom Cruise cũng không phải là một ngoại lệ

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Chàng diễn viên 50 tuổi cũng là một “tín đồ” của botox với mong muốn kéo dài những vai diễn cần sự trẻ trung nhất định

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

“Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger từng phẫu thuật làm gọn hàm, phẫu thuật mí mắt từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh. Thời gian gần đây, Arnold tỏ ra quá lạm dụng tới các liệu pháp của botox khiến khuôn mặt của ông trở nên cứng ngắc trong mọi biểu cảm.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

“Ông trùm giải trí” Simon Cowell từng tiết lộ đã tiêm Botox trên khuôn mặt. Các chuyên gia cũng nhận định nhà sản xuất của chương trình X-Factor đã lạm dụng hóa chất này quá nhiều, khiến gương mặt ông trông không tự nhiên. Tuy nhiên, Simon Cowell lại khẳng định mình không dùng Botox theo kiểu ám ảnh quá đà.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Al Pacino, năm nay 73 tuổi nhưng không già đúng với tuổi thực của mình. Vẻ trẻ trung của ông có thể nhờ một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm botox, điều trị da bằng laze, nâng mũi và thêm vào đó là gọt mặt, nâng mí mắt.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Mickey Rourke, nam diễn viên tham gia trong Iron Man 2, Immortals, The Expendables, v.v… từng có một dung mạo rất điển trai thời trẻ nhưng sau những cuộc phẫu thuật và sử dụng botox, mặt của ông như bị sưng tấy.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Năm 2010, ngôi sao 68 tuổi của bộ phim Wall Street đã thông báo căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4 của mình, thêm phần phủ nhận những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trước đó. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận có “đụng chạm dao kéo chút ít” trước khi làm đám cưới năm 2005 với nữ diễn viên kém mình 25 tuổi, Catherine Zeta-Jones.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Nhắc đến Steve Martin, người ta sẽ hình dung ngay đến mái tóc màu trắng như tuyết. Bên cạnh đó, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, vẻ bề ngoài của ông không thay đổi nhiều so với 20 năm trước. Lý do có thể nam diễn viên đã tiêm chất độn hoặc Botox vào khuôn mặt.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Clint Eastwood vốn được biết đến với “gương mặt gồ ghề” nhưng lại có phần quyến rũ bởi nét dữ dằn của mình. Tuy nhiên, từ sau Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2007, những tin đồn xoay quanh việc ngôi sao gạo cội của Hollywood tìm đến biện pháp dao kéo với mí mắt hay điều trị laze để tái tạo làn da của mình bắt đầu xuất hiện.

Khi sao nam cũng nhờ cậy botox

Ngôi sao 77 tuổi của bộ phim Boogie Nights, Burt Reynolds luôn bị quấy rầy bởi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ không hiệu quả. Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng gương mặt của ông đã bị biến dạng, trở nên căng như hiện tại là do điều trị quá đà, ít nhất bắt đầu từ cuối thập niên 90.

 

mentoday.net theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục