Nội dung
10 cách để biết bạn đang trong tầm ngắm của đối phương

(HOCHOIMOINGAY.com) – Hãy nắm rõ những dấu hiệu này để không bỏ lỡ cơ hội hẹn hò với một cô nàng duyên dáng nào đó.

1. Cô nàng tiếp cận bạn để nói chuyện

Cô nàng mạnh dạn chủ động tiếp cận và trò chuyện với bạn, thì không thể nào không để ý tới bạn. Và điều này càng chắc chắn hơn nếu trong lúc trò chuyện, cô ấy có những động tác như nhìn thẳng vào mắt bạn, nghịch tóc, chạm nhẹ vào bạn… như các dấu hiệu ở trên. Rất có thể, cô ấy đang mong ngóng một cuộc hẹn hò với bạn lắm đấy!

2. Cô ấy bước vào không gian cá nhân của bạn

Không gian cá nhân, theo định nghĩa, là nơi mà chỉ có mình bạn. Khi một người phụ nữ bước vào không gian này, liếc nhìn bạn và mỉm cười, không nghi ngờ gì nữa, cô ấy đang tán tỉnh bạn. Hãy tìm cách đáp trả đi nào!

10 cách để biết bạn đang trong tầm ngắm của đối phương

3. Cô nàng nhìn thẳng vào mắt bạn

Giống như một chú chim nhỏ bị thu hút bởi những thứ lấp lánh và theo bản năng sẽ bay về phía đó, loài người có xu hướng không thể ngừng chú ý tới những thứ mà họ cho là thú vị và hấp dẫn.

Nếu là chàng trai tinh tế, bạn hẳn sẽ cảm nhận được khi có ai đó đang nhìn về phía mình không ngừng. Chỉ có điều, khác với loài chim, cô nàng không phải lúc nào cũng là người đi về phía bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện. Vì lẽ đó, bạn nên tỏ ra lịch sự bằng cách mỉm cười và đi về phía cô nàng ấy.

4. Cô ấy chạm vào bạn

Nếu một phụ nữ đang nói chuyện với bạn, tại một bữa tiệc hay trong quán bar chẳng hạn, và cô ấy làm như “vô tình” đụng chạm bạn, hãy tin rằng, cô nàng đang gửi cho bạn một thông điệp.

Đây là kiểu gây chú ý hơi lỗi thời và lộ liễu mà bạn có thể tìm thấy trong bất cứ cuốn sách nào. Nếu như nhận được cái chạm nhẹ vào cánh tay, vai hoặc cổ tay, bạn chắc hẳn biết mình nên làm gì rồi đó.

10 cách để biết bạn đang trong tầm ngắm của đối phương

5. Cô nàng không ngừng nghịch tóc

So với môi, tóc cũng là một vũ khí không kém phần lợi hại của phái đẹp. Một số hành động cho thấy nàng đang muốn bạn chú ý đến mình là: xoay vòng vòng từng lọn tóc nhỏ hoặc để tóc rủ che một bên mắt, cố gắng tạo ra một vẻ bí hiểm quyến rũ.

6. Cô ấy có những chuyển động giống bạn

Đây là một điều thú vị của giới tính, khi con người cảm thấy bị cuốn hút bởi đối tượng khác giới, họ sẽ có những cử chỉ hành động giống với người đó, một cách vô thức. Vậy nên, nếu như bạn cảm thấy cô nàng đang “bắt chước” điệu bộ của mình, khả năng cao là cô ấy đang muốn chiếm hữu sự chú ý của bạn.

7. Cô nàng cố gắng tách bạn ra khỏi đám đông

Nếu như người phụ nữ tìm cách tách bạn ra khỏi một đám đông, cho dù đó là đám người xa lạ trong một quầy bar đông đúc, hay những người bạn trong một bữa tiệc thân mật, cô nàng đang ra hiệu rằng cô ấy muốn ở một mình với bạn. Vậy nên, nếu cũng có ý với cô nàng đó, hãy đừng tỏ vẻ ngạc nhiên với lí do “kì lạ” mà cô ấy đưa ra.

8. Cô nàng thu hút sự chú ý vào miệng của mình

Miệng của phụ nữ có thể là một nét cực kì quyến rũ, và cánh mày râu chúng ta đều nhận thức được điều này. Một vài dấu hiệu cho thấy cô nàng dựa vào “nét quyến rũ” này để tán tỉnh bạn: tô son, di tay dọc theo bờ môi hoặc sử dụng ống hút để uống cocktail.

Trên thực tế có muôn vàn các hành động phụ nữ dùng đôi môi của mình để thu hút sự chú ý của người khác, chỉ cần một chút tinh ý bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Và dĩ nhiên, không ai có thể phủ nhận đôi môi là vũ khí bí mật, nhưng cực kì hiệu quả của phụ nữ.

10 cách để biết bạn đang trong tầm ngắm của đối phương
Bờ môi quyến rũ của nàng cũng là một dấu hiệu vừa kín đáo vừa thu hút đấng mày râu

9. Cô nàng đi qua đi lại trước mặt bạn

Nếu bạn có cảm giác cô nàng đang bước đi như thể không hề biết rằng tại sao mình lại ở đó, thì tức là cô nàng ở đó vì bạn. Cô ấy hẳn là đang cố gắng dành lấy sự chú ý của bạn, một dấu hiệu rõ ràng của sự tán tỉnh, và bạn, tốt nhất là nên có những lời nói thân mật. Đi qua đi lại trước mặt người mà mình chú ý, cô gái đó chắc hẳn rất muốn tiếp cận bạn.

10. Cô nàng vừa nói chuyện với bạn bè vừa không rời mắt khỏi bạn

Đây còn gọi là “nguyên tắc cheeseburger”. Hãy tưởng tượng khi bạn đang đi chơi với bạn bè và thấy bạn mình đang ăn một chiếc cheeseburger. Kể cả đang ăn kiêng, thì trong tình huống này bạn hẳn nhiên sẽ không ngừng nuốt nước bọt.

Điều tương tự cũng xảy ra với một cô nàng đang có “ý đồ” với bạn. Cho dù đang ngồi giữa những người bạn của mình, nhưng cô nàng này chắc hẳn chỉ đang thả tâm trí về phía bạn.

10 cách để biết bạn đang trong tầm ngắm của đối phương

Không ngừng rời mắt khỏi bạn là một “dấu hiệu” cực rõ nhận biết

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục