Nội dung

Nếu yêu và chỉ yêu thì cuộc tình nào cũng đẹp. Khi bước vào cân nhắc những kế hoạch tương lai, những dự định chung, thì mới phát sinh nhiều điều cần giải quyết. Hãy tạm xa nhau nếu bạn nhận thấy:

 

Mục tiêu sống của hai người khác nhau
 
Khi nào nên nói lời chia tay
 
Ngay cả khi khởi đầu hai người có những dự định cuộc sống khá giống nhau, thì vẫn có thể xảy ra việc trong quá trình chung bước, một trong hai nửa bắt đầu hình thành những hướng đi mới, mục tiêu mới. Có thể bạn muốn nhận một công việc ở nước ngoài trong khi người kia muốn ở lại, hoặc chàng muốn mua nhà để ổn định cuộc sống trong khi nàng vẫn chưa xác định được rõ mình sẽ chọn thành phố nào làm nơi an cư.
 
Nếu bạn thấy tình cảnh này quen quen, trong khi bản thân vẫn quan tâm đến người ấy, hãy thử tạm xa nhau một thời gian, để hai người tự sắp xếp những hoài bão riêng. Nếu có thể quay lại bên nhau, thì tình yêu sẽ thêm bền vững.
 
Một trong hai người lừa dối
 
Khi nào nên nói lời chia tay
 
Điều khó vượt qua nhất trong tình yêu chính là sự thiếu tin tưởng. Nếu bạn mắc kẹt giữa cảm giác mong muốn cho tình yêu được suôn sẻ với cảm giác không chắc chắn vào khả năng quên đi và tha thứ, hãy đặt mối quan hệ tình cảm lên bàn cân, tìm hiểu xem thực sự cảm xúc của bạn lúc này ra sao. Phản bội đôi khi không phức tạp bằng việc bạn sẽ giải quyết hậu quả chuyện đó như thế nào, và hơn hết, khi ấy bạn cần được ở lại một mình.
 
Bạn cần đánh giá lại chính mình
 
Khi nào nên nói lời chia tay
 
Vừa tốt nghiệp, bạn có thể gần như chắc chắn về tương lai: Sẽ trở thành nha sĩ, kết hôn, có con và dành tiền mua nhà… Nhưng khi nhiều tuổi hơn, biết đâu suy nghĩ về cuộc đời mỗi người lại thay đổi. Khi ấy hãy dành chút thời gian xa nhau, để nhận thấy rõ hơn các kế hoạch mới đối với mối quan hệ hiện tại của mình, xem xét cả việc mối quan hệ này có tương lai không.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm  

Nước mắt lại rơi nơi Mi 171 gặp nạn

Sáng 9/7, khu vườn nơi chiếc máy bay Mi 171 rơi và phát nổ có hàng chục bát hương lập vội nghi ngút khói. Chốc chốc, những tiếng gào khóc thảm thiết lại vang lên. Sáng 9/7, ba ngày sau khi chiếc trực thăng...

Xem thêm