Nội dung

Trong thời đại mà những thương hiệu fast fashion - tạm dịch là "thời trang ăn liền" đang dần chiếm ưu thế, những bộ quần áo được các thương hiệu này đồng bộ hóa từ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc

Điều này không hẳn là dấu hiệu tiêu cực, nhưng chính nó cũng góp phần cho việc làm lu mờ những cá tính riêng, cũng như chất riêng của mỗi người. Vì thế, nhu cầu tạo cho mình một phong cách khác biệt dần được mọi người quan tâm nhiều hơn.

"Cái răng, cái tóc là gốc con người"

Quả nhiên ông bà ta ngày xưa không hề nói sai. Những gì mà chỉ riêng mình chúng ta có mới là cái gốc rễ, mà chúng ta cần nuôi dưỡng và dùng nó để tạo nên cái riêng của chính mình. Và trong thời trang, thì mái tóc là thứ hội tụ đủ hai điều kiện: vừa có thể đa dạng phong cách, vừa mang tính "thương hiệu cá nhân".

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Sự song hành của bước chuyển thời đại và "thời trang tóc" Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc

Kể từ khi những phong cách thời trang Hàn Quốc hay Âu Mỹ du nhập về Việt Nam, ngành công nghiệp về chăm sóc, tạo kiểu tóc cũng chính nhờ đó mà nở rộ. Nhất là khi không còn bất kì giới hạn nào về giới tính hay tuổi tác, tất cả mọi người đều có quyền chọn cho mình một kiểu tóc, màu tóc đúng gout mà họ yêu thích.

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Chăm sóc tóc là chăm sóc cho vẻ đẹp thuần túy

Bên cạnh việc chạy theo xu hướng, hòa mình vào dòng chảy của thời trang thì những người yêu thích làm đẹp cũng đang dần hiểu giá trị của nét đẹp tự nhiên.

Muốn mặc quần áo đẹp phải có thân hình "chuẩn" và dành hàng trăm giờ mỗi năm ở phòng gym. Và muốn sở hữu một mái tóc đẹp thì phải có sự chăm sóc đặc biệt từ bên trong, để có thể làm mái tóc chắc khỏe, bất kể màu tóc hay kiểu tóc nào.

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Hair salon Meiai (12 Quán Sứ, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong số những địa điểm làm đẹp cho mái tóc đạt tiêu chuẩn như thế. Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Bằng những trang thiết bị công nghệ tiên tiến, salon chăm sóc và tạo kiểu tóc gần như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà người làm đẹp cần. Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Rất nhiều sản phẩm hỗ trợ trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và tạo kiểu cho mái tóc để mọi người lựa chọn. Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Giúp bạn hoàn toàn tự tin vào mái tóc của mình với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc

Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Nơi giúp mọi người dù ở độ tuổi hay giới tính nào, đều có thể sở hữu một mái tóc đẹp... Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc ... và không kém phần cá tính. Khi fast fashion lên ngôi thì đã đến lúc cá tính riêng được bung xõa qua mái tóc Meiai với thông điệp "Truly Beauty" - "vẻ đẹp đích thực", hứa hẹn sẽ mang đến những mái tóc "chuẩn" cho phong cách của riêng bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục