Nội dung

Khi yêu ai đó con người ta phá vỡ giới hạn của chính bản thân một cách vô thức, để rồi biến ai đó trở thành đặc biệt trong tim. Và trong lòng mỗi người đều có một tòa thương thành vĩnh viễn trường tồn, dù thời gian hay giông tố có đi qua phá hủy nó như thế nào thì nó vẫn còn đấy mà thôi.

Thế giới tồn tại hai chữ tình yêu như một nửa linh hồn con người, tình yêu làm thăng hoa cũng làm cho người ta chìm sâu xuống đáy vực. Tình yêu khiến những người ta như con thiêu thân lao đầu vào lửa, người may mắn sẽ "chết" trong tình yêu thật hạnh phúc cho đến hết cuộc đời cùng lửa nhưng kẻ không may sau khi thoát ra được thân xác lại tàn tạ chẳng còn gì.

 

Khi chúng ta đã yêu thì chẳng việc gì phải hối hận

Thật lòng mà nói, tôi chưa từng bi quan trong tình yêu. Ngày tôi yêu anh ấy, bằng cả nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, xây dựng cho mình tòa thương thành mang tên anh để rồi kẻ đạp đổ nó lại chính là anh. Tôi là người khi đã yêu sẽ nói, can đam nói ra thì can đảm chấp nhận kết quả dù cho nó có thế nào. Cuối cùng tôi vẫn không phải người may mắn trong số những người may mắn ngoài kia. Chuyện đời là thế, thế sự khó lường. Tôi vẫn ở đây, sống cho trọn cuộc sống, chỉ là thêm một vết đau trong tim mà thôi.

Khi chúng ta đã yêu thì chẳng việc gì phải hối hận

Chỉ là...những người đang lạc mất hạnh phúc ngoài kia ơi, khi chúng ta đã yêu thì chẳng việc gì phải hối hận , bởi đơn giản chúng ta yêu bằng tất cả sự chân thành nhưng không mất đi tất cả! Mất đi một người, cuộc sống vẫn còn đó, chỉ là bạn tự ám ảnh bản thân mình trong nỗi đau mà thôi. Hãy nín đi! Nhìn đời bằng một màu hồng thay vì màu xám xịt. Tôi không khuyên bạn cố gắng đứng dậy mà bắt buộc bạn phải đứng dậy. Người con gái xứng đáng nhận được hạnh phúc không phải chỉ biết khóc và đau khổ trong thứ gọi là tình yêu.

Sẽ đến một ngày bạn nhận ra, người dành cho bạn nhất định sẽ có, chỉ là trước khi gặp được họ bạn sẽ phải trải qua một chặng đường dài, dựng cho mình biết bao tòa thương thành nhưng cuối cùng vẫn chỉ có duy nhất một và chỉ một đứng vững trước thời gian và nghiệt ngã cuộc đời. Đó chính là thứ trân quý nhất! Hãy cứ sống đi, những cô gái xinh đẹp à, lau đi lệ nhòe, mở mắt và tiếp tục bước đi nào.

Trúc Trúc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Gái ngoan hết thời rồi!”

Gần đây Linh được giới thiệu cho một anh chàng rất khá - là con trai của bạn mẹ cô. Cô tuy dễ thương, con nhà gia giáo, công việc ổn định, hiền lành ngoan...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm