Nội dung

Khi được số đông bầu chọn là mặc đẹp, khán giả đó có cơ hội trình diễn trang phục của mình trước mọi người.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, 'Điều kỳ diệu' trong chương trình là khán giả được nhìn thấy, cảm giác được đường nét, hình dáng của trang phục. Họ có thể tưởng tượng ra mình mặc bộ trang phục như thế nào. Sau sự tưởng tượng, họ sẽ tiến tới hành động là mua ngay sản phẩm của nhà thiết kế, mặc lên ngườivà đứng trước gương để thấy chính mình. Đó chính là tính ứng dụng cao của chương trình".

Khán giả tham gia diễn thời trang trong elle show

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam phụ trách 'Elle Fashion Show' cảm hứng thu đông. Ảnh: Hoàng Dung.

Show thu đông hướng tới sự tối giản, tinh tế và sang trọng, tập trung vào các nhân vật chính là những bộ trang phục thể hiện các xu hướng trên thế giới. Bỏ qua các concept phức tạp và các màn trình diễn ngoài thời trang, show diễn sẽ tôn vinh sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng đến kỹ thuật cắt may tinh xảo của các nhà thiết kế Việt Nam. Nhà tổ chức cho biết sẽ thực sự tạo ra một “điều kỳ diệu” bằng cách đem không khí của mùa đông vào tận sàn catwalk đặt giữa Sài Gòn - thành phố quanh năm không có mùa đông.

Show diễn quy tụ bốn nhà thiết kế: Đỗ Mạnh Cường, Hà Lê, Phương My và Tom K Nguyễn, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc sáng tạo Hương Color, nhạc sĩ Phó An My trong vai trò biên tập âm nhạc.

Bộ sưu tập thu đông của Đỗ Mạnh Cường là một hành trình êm dịu chuyển dịch từ sắc chớm thu sang tiết đông lạnh giá. Bảng màu trang phục chuyển sắc tinh tế từ sắc màu beige trang nhã, xám khói sang sắc vàng úa, nâu nhạt đến họa tiết da báo mạnh mẽ, hoang dã, rồi ngả dần sang xám đậm và cuối cùng kết lại trong màu đen huyền bí lộng lẫy.

Khán giả tham gia diễn thời trang trong elle show

Thanh Hằng tiếp tục tham gia trình diễn cho sưu tập của Đỗ Mạnh Cường trong show. Ảnh: Trung Chiến.

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng, hình dáng và kết cấu của đóa hoa đang nở, nhà thiết kế Phương My muốn thể hiện sự nữ tính của người phụ nữ. Trang phục che giấu các khuyết điểm và tôn vinh nét đẹp hình thể một cách sống động thanh lịch.

Còn Tom K Nguyễn là sự hài hòa giữa sự mạnh mẽ và dịu dàng. Bộ sưu tập chính là những suy nghĩ của anh về vẻ đẹp của người phụ nữ: bên dưới những đường cắt thô ráp, ẩn hiện một phụ nữ hiện đại, duyên dáng. Bộ sưu tập của Lê Hà mang xu hướng thời trang retro, đầm maxi trên nền lông thú, len đan và dạ. Việc phối hợp chất liệu và màu sắc tương phản nhằm tạo nên bộ sưu tập man hơi hướng của thập niên 70.

Elle Fashion Show lần 2 diễn ra ngày 29/10, tại TP HCM.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục