Nội dung
Linh nga sẽ múa với bóng đá

Linh Nga băn khoăn trong việc chuyển tải ý tưởng bóng đá qua múa.

Linh Nga cho biết, đây sẽ là một thử thách đối với cô vì sân khấu dành cho catwalk bị giới hạn về không gian. Hơn nữa trong 10 năm du học, chuyên ngành của Linh Nga là múa dân gian. Bản thân con gái của NSƯT Đặng Hùng - Vương Linh đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, nhưng chưa từng đặt chân tới Italy. "Tôi đang suy nghĩ làm thế nào để thông qua múa thấy được tinh thần bóng đá - một nét đặc trưng trong phong cách người dân xứ sở hình chiếc ủng. Đây không phải điều dễ dàng nhưng tôi thấy rất tự hào. Hy vọng đây sẽ là làn gió mới cho sự nghiệp của tôi" - cô gái được mệnh danh là "chim công" hào hứng.

Với ý tưởng thiết lập mối quan hệ giữa bóng đá, thời trang và âm nhạc thành một tổng thể hài hòa trong văn hóa Đông và Tây, chương trình sẽ đưa khán giả đến với đất nước Italy bằng tâm hồn của người Việt Nam. Nhà thiết kế Minh Hạnh lấy 5 bộ phim kinh điển của thành Rome là La Strada, The Battle of Algiers, La Dolce Vita, 1900, The Leopard làm cảm hứng sáng tác cho các bộ sưu tập của mình. Đêm diễn cũng có sự góp mặt của thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy là Bvlgari.

Linh nga sẽ múa với bóng đá

Linh Nga và Ngọc Hân cùng chọn trang phục tông màu xanh để tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình ngày 19/10.

Bên cạnh những gương mặt người mẫu thường đồng hành với thời trang Việt Nam như: Thúy Hương, Hà Đăng (Top 15 cuộc thi người mẫu tại Italy 2010), Hồng Quế, Thanh Tú, Hoàng Anh, Thu Hà … từ New Talent, còn có sự xuất hiện những tên tuổi trong làng người mẫu Việt như: Hoa hậu biển 2008 Lâm Thu Hằng, Giải vàng Siêu mẫu 2011 Vương Thu Phương, những người mẫu nam: Trọng Tài, Khắc Hoàn, Quang Huy, Văn Kiên… Ba hoa hậu Việt Nam là Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân hội ngộ trên sân khấu trong vị trí vedette.

Ngoài đêm thời trang này, trong khuôn khổ tuần lễ văn hóa, đại sứ quán Italy cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tại Hà Nội: trò chuyện với nhà báo Beppe Severgnini - tác giả cuốn sách "Đầu óc người Ý" (3/10), "Những ngày ngôn ngữ châu Âu" (14-15/10), tọa đàm "Quà tặng nước Ý" (19/10)...

* Ảnh: Ngọc Hân - Thúy Hương cá tính trong thiết kế Minh Hạnh

Ngọc Trần
Ảnh: Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Milano giảm giá 20% mừng sinh nhật 15 tuổi

Tròn 15 năm từ khi thành lập vào tháng 10/1996, Milano kỷ niệm chặng đường phát triển tại Việt Nam qua chương trình ưu đãi đặc biệt “Giảm 20% tất cả các sản phẩm và phiếu quà tặng” trong ngày 22/10.

Xem thêm