Nội dung

Bạn sẽ ngất ngây trước vẻ đẹp hùng vĩ và mênh mông của ruộng bậc thang kỳ quan uốn lượn khắp các triền núi cao và lớn nhất thế giới ở Philippines.

Khám phá vẻ đẹp xứ đảo philippines
 

Ruộng bậc thang tại Philippine Cordilleras là công trình nhân tạo cổ có lịch sử từ 2000-6000 năm trên các núi thuộc tỉnh Ifugao đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Ở xứ đảo này, nét đẹp văn hóa khác biệt hòa quyện cùng lòng mộ đạo và thái độ ứng xử hiền hòa, hiếu khách của cư dân có thể mời gọi bạn nán lại chơi lâu hơn. Văn hóa phương Tây du nhập vào Philippines từ thời thuộc địa không hề làm mai một các truyền thống, tập tục cổ xưa của cư dân bản địa, trái lại nó còn làm hiện đại, phong phú hơn cho hình ảnh “đất nước Á châu giàu văn hóa Á - Âu” trong mắt bạn bè năm châu. 
Khám phá vẻ đẹp xứ đảo philippines
 
Philippines - đại diện cho sự giao thoa văn hóa Á-Âu
nhưng vẫn không mất đi bản sắc dân tộc bản địa.
Đặc biệt, nhắc đến xứ đảo này, bạn sẽ thấy đậm nét lòng mộ đạo Công giáo đã ăn sâu vào cuộc sống, tính cách, cách cư xử của hơn 92% dân số. Người dân Philippines nổi tiếng thân thiện, vui vẻ và luôn tử tế giúp đỡ nếu được nhờ cậy. Nhà thờ, nhà nguyện có mặt ở khắp nơi, rất thuận tiện cho cuộc sống đô thị bận rộn. 
Khám phá vẻ đẹp xứ đảo philippines
 

Dù cuộc sống đô thị bận rộn nhưng người dân Philippines luôn đầy lòng mộ đạo.

Những ngày lễ lớn trong Đạo được kỷ niệm rầm rộ khắp cả nước như dịp lễ Sinulog vào tháng 1, tuần lễ thánh Holy Week hay những dịp đặc biệt như dịp đón mừng Đức Giáo Hoàng Phanxicô đến thăm dân chúng xứ đảo vào tháng 1.2015 sắp tới. 
Khám phá vẻ đẹp xứ đảo philippines
 
Đức Giáo Hoàng Phanxicô, một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn
trên toàn thế giới, đặc biệt trong việc thiết lập hòa bình tại các điểm nóng xung đột.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, không ngại khác biệt văn hóa và đơn giản chỉ là ngưỡng mộ lòng nhiệt thành của dân chúng Phillipines dành cho tôn giáo của họ, hãy đến Philippines và hòa mình vào lễ hội đón Đức Giáo Hoàng trong hành trình khám phá xứ sở và con người Philippines của Carnival Group. Thông tin chi tiết: www.dulichcarnival.com.

CARNIVAL GROUP

· Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386

· VP Hà Nội: Tầng 3, 152 Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, HN. ĐT: 04 3724 6881

· VP Huế: 23/24 Phạm Thị Liên, Phường Kim Long, Thành phố Huế. ĐT: 0543 588 658

· Website: www.dulichcarnival.com

· Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/Divatrainghiem?ref=hl

· Google +: https://plus.google.com/u/0/117027759364672190164/posts

MTG


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Chùm ảnh vẻ đẹp hùng vĩ của Nam Mỹ

Jakub Polomski đã bắt đầu hành trình đến Nam Mỹ từ tháng 2/2014. Và trong 5 ngàn bức hình về vẻ đẹp hùng vĩ của Nam Mỹ, Jakub đã chọn ra những tấm hình mà anh thấy ưng ý nhất cũng như diễn...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm