Nội dung

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của rubysapphire vẫn luôn biết "chiều lòng" các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, trang sức gắn đá ruby, sapphire còn có độ cứng cao, chịu được sự va đập, khó trầy xước... phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ năng động.

Khám phá vẻ đẹp trang sức ruby sapphire

Người ta cho rằng ruby là những giọt máu rỉ ra từ trái tim người mẹ vĩ đại của muôn loài là Thần đất, mang lại sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu.

Mong muốn tô điểm thêm nét sang trọng và nổi bật cho phái nữ, tại Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2014 năm nay, trang sức doji tiếp tục tung ra hàng trăm sản phẩm trang sức vàng gắn đá ruby, sapphire và kim cương tự nhiên được chế tác tinh tế và sang trọng trên chất liệu vàng trắng, vàng vàng 14K,18K. Các sản phẩm này đều sở hữu thiết kế độc đáo, thời trang, những viên đá chủ được cắt mài tỉ mỉ, cẩn trọng nhằm tôn lên màu sắc đặc trưng của từng loại đá quý. Đặc biệt, từ 5/11 - 9/11, khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm này với mức ưu đãi hấp dẫn 25%, đặc biệt giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai.

Khám phá vẻ đẹp trang sức ruby sapphire

Sapphire với sắc màu bí ẩn đầy quyến rũ còn được coi lá bùa hộ mệnh và biểu tượng cho tình yêu, niềm vui và sự giàu sang.

Trang sức gam màu pastel được ví von như luồng gió mới mẻ, độc đáo và trẻ trung của trang sức đá màu 2014 - 2015. Tại hội chợ, khách hàng đến với trang sức DOJI sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong hàng trăm sản phẩm trang sức đa sắc lấp lánh với màu vàng của Citrine, màu xanh của Topaz, Peridot… với cùng mức ưu đãi hấp dẫn 25%, đặc biệt giảm thêm 5% kể từ sản phẩm thứ hai.

Dù lựa chọn trang sức gắn đá ruby, sapphire hay gam màu pastel của DOJI, bạn đều đang sở hữu những sản phẩm mang giá trị tinh túy từ thiên nhiên khi từng viên đá chủ tới những viên kim cương kết xung quanh đều tự nhiên, thay vì sử dụng các sản phẩm trang sức gắn đá kim mỹ, tổng hợp.

Khám phá vẻ đẹp trang sức ruby sapphire

Gam màu pastel là xu hướng thời trang "hot” của năm 2014-2015.

Tham quan, mua sắm tại các gian hàng DOJI trong hội chợ, khách hàng sẽ được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với một giải nhất là 5 nhẫn Lộc trị giá 5 chỉ vàng SJC; một giải nhì là một điện thoại Samsung S5 và một giải baa là một thẻ ATM TPBank 10 triệu đồng.

Chương trình diễn ra duy nhất tại hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2014, Nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM. Chi tiết liên hệ hotline: 1800 1168; website xem tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục