Nội dung

Sau 22 năm tổ chức thành công, hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam (Vietnam International Jewelry Fair - VIJF 2014) đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành, là điểm hẹn của các nhu cầu, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong và ngoài nước với người tiêu dùng.

Khai mạc hội chợ quốc tế trang sức việt nam

Tới tham quan tại hội chợ, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi tại gian hàng SJC.

Năm nay, hội chợ được tổ chức từ ngày 5/11 đến ngày 9/11 tại nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM. Dự kiến, hội chợ chào đón khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Với quy mô hơn 150 gian hàng, hội chợ được chia thành nhiều phân khu: khu trang sức trong nước và quốc tế; khu bán nguyên liệu: các loại đá quý, đá bán quý…; khu trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; khu vực dịch vụ hậu mãi, bảo hành; khu đón tiếp, đàm phán dành cho doanh nghiệp.

Số lượng doanh nghiệp nước ngoài tham gia năm nay nhiều hơn mọi năm với tổng số gần 50 gian hàng, chiếm 30% tổng số gian hàng của hội chợ. Các doanh nghiệp nước ngoài đến từ các nước có ngành kim hoàn phát triển như Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Thái Lan... Các doanh nghiệp trong nước tham gia hội chợ cũng quy tụ hầu hết các thương hiệu trang sức lớn như: SJC, DOJI, PNJ, SBJ, Thế giới kim cương...

Khai mạc hội chợ quốc tế trang sức việt nam

Các người mẫu nổi tiếng với các bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu hàng đầu SJC, Doji.

Tại hội chợ, hàng đêm sẽ diễn ra chương trình trình diễn trang sức độc đáo. Các người mẫu nổi tiếng sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu hàng đầu SJC, DOJI. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn, quà tặng giờ vàng, giảm giá đặc biệt tại gian hàng SJC và các thương hiệu khác. Chương trình rút thăm trúng thưởng hàng ngày với nhiều phần quà giá trị của SJC đang chờ đón khách hàng đến tham quan và mua sắm tại hội chợ.

Khai mạc hội chợ quốc tế trang sức việt nam

Số lượng doanh nghiệp nước ngoài tham gia năm nay nhiều hơn mọi năm với tổng số gần 50 gian hàng, chiếm 30% tổng số gian hàng của hội chợ.

Chương trình khuyến mãi tại gian hàng SJC trong khuôn khổ hội chợ gồm:

Nữ trang cao cấp bán giá món: giảm giá từ 1% đến 10%; quà tặng là mặt dây chuyền vàng SJC 14k và dù cao cấp; vào giờ vàng, bạn sẽ được tặng phiếu quà tặng 200.000 đồng.

Nữ trang tính giá công: giảm 20% giá công, riêng giờ vàng giảm 30% giá công. Quà tặng hấp dẫn.

Vàng nhẫn SJC: giảm 200.000 đồng mỗi lượng (20.000 đồng mỗi chỉ) tại giờ vàng, không giới hạn số lượng.

Giờ vàng tại gian hàng SJC sẽ diễn ra vào lúc 11h - 12h và 18h - 19h.

Mọi chi tiết liên lạc liên hệ đường dây nóng: (08) 3 929 6016. Tham khảo thêm tại đây. 

(Nguồn: SJC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục