Nội dung

Ngắm mây trời từ đỉnh cao của kiến trúc thế giới

Burj Khalifa cao nhất thế giới với 164 tầng được xem là “siêu sao” kiến trúc sáng giá nhất ở dubai cũng như các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và là nơi trải nghiệm đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu độ cao 828m, tòa tháp này hấp dẫn hàng trăm người xếp hàng lên thang máy nhanh nhất thế giới có vận tốc 64km/h để chinh phục tầng 124.

Từ ban công bằng kính ở độ cao chóng mặt, bạn có dịp thử thách lòng dũng cảm khi cúi xuống ngắm phố xá và xe cộ nhỏ li ti như những chú kiến nối đuôi nhau. Vào những ngày nhiều mây, du khách có thể chụp được bức ảnh mây trắng bồng bềnh, ẩn hiện bên những tòa nhà chọc trời tráng lệ.

Khám phá trung đông hoa lệ với dịch vụ 5 sao

Thưởng thức café băng giữa sa mạc

Thật ngạc nhiên khi giữa sa mạc nóng bỏng, bạn khoác lên mình chiếc áo mùa đông dày cộm, mang giày, đội mũ lông và uống ly chocotale nóng hổi. Chillout Ice Café là một nơi như thế. Tại đây, tất cả đều làm hoàn toàn từ băng, gồm rèm, bàn, ghế, đèn chum, các loại đĩa, ly, tách, dao và nĩa… nhằm giúp du khách xoa dịu cảm giác oi bức. Nhiệt độ bên trong luôn ở mức - 6 độ C để giữ cho đồ dùng không bị tan chảy. Với nhiều du khách, quán cà phê đặc biệt này mang đến cho họ một cảm giác thú vị khi được tận mắt nhìn thấy băng tuyết giữa sa mạc. Ước tính mỗi ngày, quán đón ít nhất 100 khách đến tham quan và thưởng thức cà phê.

Khám phá trung đông hoa lệ với dịch vụ 5 sao

Đi siêu xe Limousine, ăn tối tại nhà hàng xoay 360 độ

Bạn sẽ trở thành thượng khách khi được ngồi trên chiếc siêu xe Limousine đẳng cấp và ngắm nhìn phố xá Dubai muôn màu. Xe dừng tại khách sạn 5 sao Hyatt Regency và bạn sẽ được thưởng thức một bữa tối độc đáo ở Al Dawaar Revolving - nhà hàng xoay duy nhất tại Dubai đã sẵn sàng. Nằm trên tầng thượng của khách sạn, nhà hàng có thể xoay 360 độ để bạn thỏa thích chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của thành phố về đêm. Al Dawaar Revolving chuyên phục vụ tiệc buffet sang trọng với các món ăn Trung Đông, châu Âu, châu Á và Nhật Bản. Đây sẽ là ấn tượng không thể quên trong hành trình khám phá Trung Đông xa hoa.

Đóng phim hành động với “Desert safari tour”

Giới kinh doanh du lịch Dubai rất biết “chiều lòng” khách bằng sản phẩm thử cảm giác mạnh tại sa mạc Safari, để họ thưởng thức chút đặc sản nắng, gió và cát. "Nếu du khách không làm một chuyến vượt sa mạc Safari thì coi như chưa tới Dubai", những hướng dẫn viên chuyên nghiệp đã khuyên như thế. Trên chiếc Landcruiser và bác tài Ả Rập dễ mến, bạn hãy bắt đầu chinh phục những đụn cát cao ngất với tốc độ chóng mặt. Dù có lúc hồi hộp đến nghẹt thở vì các pha làm xiếc ngoạn mục trên đồi cát, đổ dốc chóng mặt, nhưng bảo đảm với bạn đó sẽ là cảm giác ấn tượng không kém các bộ phim hành động của Hollywood mà bất cứ ai cũng muốn trải qua.

Khám phá trung đông hoa lệ với dịch vụ 5 sao

Đắm chìm trong sắc màu cổ tích

Bên cạnh vẻ đẹp hào nhoáng của Burj Khalifa, Burj Al Arab, Palm Jumeirad… Dubai còn có một “góc Ba Tư xưa” với khu phố cổ Bastakiya được bảo tồn cẩn thận. Bảo tàng Dubai giúp du khách tìm hiểu về lịch sử và cuộc sống của người dân địa phương. Khu chợ vàng là nơi bạn được chiêm ngưỡng những kiệt tác kim hoàn ngỡ chỉ có trong “Nghìn lẻ một đêm”, còn chợ gia vị “Spicy Souk” là thế giới của vô số hương liệu và gia vị đủ màu sắc... Bên cạnh đó, nơi đây còn có thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed xa hoa nhất thế giới, được ví như viên ngọc giữa sa mạc với đá cẩm thạch trắng, pha lê màu Swarovsky, thảm Ba Tư… Và bạn cũng đừng quên tham gia bữa tiệc nướng tại túp lều lá cọ, nghe nhạc Ả Rập, xem biểu diễn múa bụng nóng bỏng.

Chào hè năm nay, vietravel sẽ giới thiệu tour khám phá Trung Đông hoa lệ với những trải nghiệm 5 sao cao cấp như hàng không Emirates, khách sạn cho đến các dịch vụ sang trọng.

Với hành trình Dubai - Abu Dhabi (4 ngày 4 đêm), du khách sẽ được ở khách sạn 5 sao, trải nghiệm siêu xe Limousine và ăn tối buffet tại nhà hàng xoay độc đáo, giá từ 33,99 triệu đồng, khởi hành ngày 29/5.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898 - Ext: 141,142, 155. Hotline: 0938 301 388. Email: sales@vietravel.com. Xem thêm tại đây và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm