Nội dung

Nếu như trước đây, nhiều du khách cảm thấy e dè khi đặt chân đến miền đất lạ, bối rối tìm địa điểm tham quan, lo lắng về nơi ở và phương tiện di chuyển thì hiện nay, hình thức du lịch tự túc Free & Easy đã xua tan hết những nỗi lo này. du lịch tự túc đang trở thành một xu thế khi du khách được tư vấn cặn kẽ, đặt vé máy bay, khách sạn và xe đưa đón. Chỉ cần trang bị một tấm bản đồ và vốn tiếng Anh đủ giao tiếp, du khách đã có thể chủ động khám phá mọi điểm đến ở bất cứ thời điểm nào.

Khám phá thái lan bằng du lịch tự túc

Du lịch tự túc đang trở thành một xu thế khi du khách được tư vấn cặn kẽ, đặt vé máy bay, khách sạn và xe đưa đón. 

Với nền văn hóa bản sắc truyền thống cùng nụ cười thân thiện, sự hiếu khách, dịch vụ cao cấp, điểm vui chơi giải trí phong phú và sự hỗ trợ kịp thời của Tổng cục du lịch Thái Lan khi có bất cứ sự cố nào, đất nước chùa tháp luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách bốn phương. Đến Bangkok - thủ đô nhộn nhịp, du khách có thể mua sắm đồ hiệu trong những khu trung tâm thương mại lớn rồi thả bộ vài phút đến thăm những căn nhà cổ 200 năm tuổi.

Khám phá thái lan bằng du lịch tự túc

Bạn có thể lang thang những phố đêm náo nhiệt với nhà hàng, quán bar sôi động xuyên đêm, vào xem chương trình của những nghệ sĩ chuyển giới tại Pattaya.

Du khách có thể viếng thăm những ngôi chùa lấp lánh đỉnh tháp mạ vàng và len lỏi theo những con đường quanh đó vào các khu bán buôn dân dã, rập rờn bảng hiệu neon; hay có chuyến ngoạn sông theo những con thuyền đuôi dài "ruea hang yao" ngược xuôi sông Chao Phraya. Chuyến đi của bạn khó có thể thiếu vài ngày về phố biển Pattaya để đón những làn gió thoảng mùi muối, thư thả trên những bãi tắm nhộn nhịp bên bờ vịnh biển hình trăng khuyết. Bạn có thể lang thang những phố đêm náo nhiệt với nhà hàng, quán bar sôi động xuyên đêm, vào xem chương trình của những nghệ sĩ chuyển giới.

Khám phá thái lan bằng du lịch tự túc

Ngoài Bangkok và Pattaya, các gói du lịch tự túc Free & Easy đến Thái Lan còn đưa du khách đến nhiều điểm đến hấp dẫn khác. 

Ngoài Bangkok và Pattaya, các gói du lịch tự túc Free & Easy đến Thái Lan còn đưa du khách đến nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Đó là cố đô Lanna ở Chiang Mai, nơi có nền văn hóa vẽ dù truyền thống và những ngôi chùa cổ độc đáo để lại những hoài niệm khó quên. Đó là dòng nước xanh mát và các trò chơi thể thao đặc trưng tại bãi biển nổi tiếng của Phuket. Hay Koh Samui với những rạn san hô đủ màu sắc và khung cảnh thanh bình, yên ả, từng được bình chọn là một trong mười hòn đảo lãng mạn nhất châu Á. Hoặc Hua Hin hoang sơ, huyền bí, nơi nghỉ dưỡng của Hoàng gia Thái Lan. Tham khảo chương trình chi tiết tại đây.

Liên hệ Gotadi:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.

Hotline: 0913 910 850.

(Nguồn: Gotadi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Tu viện St George

Tu viện nằm cheo leo bên vách núi, là điểm đến hành hương yêu thích của nhiều người. Anh MinhẢnh: Amusing ...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm