Nội dung

Hãy cùng Thegioitre.vn xem cô nàng tin tưởng những sản phẩm nào để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ như hiện nay nhé!

Khám phá những món mỹ phẩm ruột của hotgirl thiên ân

Diễn viên, hot girl sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyễn rũ cùng làn da trắng không tì vết.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng hồng và lối diễn xuất tự nhiên, thế nên chẳng có gì làm lạ khi cô nàng hot girl Thiên  n lại dễ dàng chiếm được cảm tình của bạn trẻ Việt mỗi khi xuất hiện. Cô nàng từng tham gia nhiều bộ phim sitcom như Mì Gõ, Bồ Công Anh. Tuy nhiên, vai diễn "để đời" cho cô gái này là vai Ngọc Trúc trong phim học đường “Sửu Nhi”. Xinh đẹp, trẻ trung cùng lối diễn xuất tự nhiên, 9x ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Hiện tại, trang facebook cá nhân của cô nàng thu hút gần 100.000 lượt theo dõi. 

Thiên  Ân (sinh năm 1995) hiện đang là là diễn viên, người mẫu tự do. Trước khi tham gia đoàn phim Goup Cast, Thiên Ân tham gia đóng cho cho nhiều MV ca nhạc, điển hình là MV I am Sory của ca sĩ Thái Ngân X-Factor; cô nàng cũng là model thời trang quen thuộc cho nhiều shop tại Sài thành.

Khám phá những món mỹ phẩm ruột của hotgirl thiên ân

 

Thiên  Ân chia sẻ rằng, việc quay phim, lịch tham gia mẫu ảnh “dày đặc” cùng với đó là việc bản thân phải make-up thường xuyên khiến làn da cô nàng bị “ngạt thở”. Do đó, 9X luôn dành cho làn da của mình một chế độ chăm sóc rất kỹ càng để làn da khỏe hơn.

Thiên  Ân cho biết, cô bị “nghiện” mỹ phẩm của dòng Smile Skin Beauty VN. Mùa khô da dễ mất nước dẫn đến tình trạng bong tróc, lột da. Vì vậy, Thiên  Ân đã tin dùng sản phẩm tonner Sâm tươi (một dạng nước hoa hồng từ tinh chất sâm tươi thiên nhiên) để chăm sóc làn da.

“Mình thường chấm Tonner Sâm tươi vào 4 điểm vào 2 bên má, trán, cằm sau khi rửa mặt và trước khi dùng kem dưỡng. Sau thời gian ngắn sử dụng, làn da mình trở nên căng mịn, không còn lo da khô ráp trong những ngày thời tiết khô nóng. Bên cạnh đó một số lỗ chân lông mà  n từng tự ti trước đây nay cũng se khít lại. Điều đó khiến mình rất tự tin mỗi khi ra đường”, Thiên  Ân nói. 

Khám phá những món mỹ phẩm ruột của hotgirl thiên ân

 

 Công việc luôn đòi hỏi cô nàng tiếp xúc với mĩ phẩm hằng ngày. Thay vì cầu kì trong việc trang điểm, 9X lựa chọn dòng kem BB Cream Hồ Đào. Tinh chất từ 24 loại thảo dược, BB Cream là sản phẩm kem dưỡng mà Thiên  Ân vừa makeup vừa dưỡng da trắng sáng. 

 “Với BB Cream, mình vừa có thể sử dụng ban ngày làm lớp make up và vừa dưỡng da vào ban đêm. Mình thoa kem 1 ngày 2 lần. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, BB đã giúp mình có làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Đặc biệt, mình thoải mái trang điểm mà không sợ hư da.”

Khám phá những món mỹ phẩm ruột của hotgirl thiên ân

 

Sau khi hoàn thành công việc,  Ân sẽ tẩy trang thật kỹ rồi rửa lại với sữa rửa mặt. Cô nàng mách nước rằng việc làm sạch sâu cho da là điều kiện đầu tiên để có được một làn da khỏe đẹp.

Chưa hết, để làm da được chăm sóc hoàn thiện, mỗi tối trước khi đi ngủ, Thiên  Ân không quên sử dụng sản phẩm cuối cùng của Smile Skin Beauty VN đó là tinh chất Hồng sâm nuôi da. Tinh chất hồng sâm nuôi da là chiết tươi toàn bộ từ thảo mộc. Vì vậy, trước khi đi ngủ, cô nàng chỉ cần 1 giọt lúc xịt ra chấm 4 điểm lên mặt rồi massage đều.

 “Sử dụng tinh chất hồng sâm dưỡng da vào ban đêm giúp da mình hấp thụ toàn bộ các chất dinh dưỡng từ thảo mộc Đông y, nuôi da khoẻ từng ngày. Sản phẩm này kết hợp sử dụng BB Cream vào ban ngày giúp dưỡng và chống nắng cho da rất hiệu quả”,  Ân cho hay.

Khám phá những món mỹ phẩm ruột của hotgirl thiên ân

 

 Sở hữu làn da căng mịn và thật khỏe khoắn là điều mà Thiên  Ân luôn tự hào trước khán giả. Bí quyết cho làn da này là bộ sản phẩm của Smile Skin Beauty VN. Công thức này giúp  Ân có được làn da luôn khỏe, trắng hồng hơn và lúc nào cũng căng mướt đầy sức sống.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục