Nội dung

Celine Acc được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu thích của tín đồ làm đẹp bởi sự đa dạng trong các dingfsanr phẩm cùng mức giá siêu dễ chịu. Mới đây, Celine Acc đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong thị trường làm đẹp bằng việc ra mắt bộ cọ cao cấp mới có tên Beauty Angel.

Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên

Thiết kế đẹp mắt với gam màu đen chủ đạp tạo nên sự tối giản tinh tế. Beauty Angel gồm 8 cây cọ, trong đó 3 cọ dành cho mặt và 5 cọ dành cho mắt. Thiết kế thân cọ nhỏ gọn, vừa tay cầm nên rất tiện dụng trong việc mang đi. Đầu cọ được làm từ lông thú thật tạo cảm giác mềm mịn rất thích. Chính những ưu điểm nổi bật này, “Beauty Angel” nhanh chóng trở thành từ khoá "hot" nhất cộng đồng làm đẹp những ngày qua.

Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên

Không khó để thấy rằng Beauty Angel nhận được phản hồi khá tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Angela Phương Trinh, Kaity Nguyễn hay thậm chí cả Fashionista Lâm Thuý Nhàn đều bị "đốn tim" bởi bộ cọ xinh đẹp của Celine Acc.

Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên Lâm Thuý Nhàn đã có những chia sẻ rất tỉ mỉ trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, cô đánh giá bộ cọ Beauty Angel có tính ứng dụng khá cao vì thiết kế phù hợp với mọi đối tượng từ những chuyên gia make-up cho đến những cô nàng vừa tập tành trang điểm. Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên Cô nàng "Em chưa 18" chia sẻ với màu sắc và thiết kế gọn gàng, vừa tay cùng việc rất dễ vệ sinh đầu cọ mà không sợ bị rụng lông hoặc hao mòn là những điểm khiến cô nàng ưng ý về người bạn đồng hành mới này. Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên Angela Phương Trinh còn ưu ái gọi Beauty Angel là "Bộ cọ thần kỳ".

Beauty Angel còn ghi điểm trong lòng các tín đồ làm đẹp với mức giá vô cùng hợp lý. Toàn diện cả về hình thức, chất lượng lẫn giá cả, bộ cọ này chắc chắn là thứ cực kỳ xứng đáng để các tín đồ làm đẹp bổ xung vào bộ sưu tập của mình.

Chưa kịp ra mắt bộ cọ mới của celine acc khiến các tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục