Nội dung

 

Bạn biết không? Cái đẹp chính yếu tố rất cần được tôn vinh ngay cả đối với con người hay là bất cứ dụng cụ, đồ vật… nào đó. Và nếu như ai đó yêu cái đẹp có nghĩa là họ đang đi đúng tôn chỉ của cuộc sống. Cái gì đẹp mà chẳng được người ta ca tụng, ngợi khen. Một người đẹp cũng như vậy.

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Petunia quả đúng là Thiên đường làm đẹp giữa lòng thành phố Hà Nội

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Sau khi sửa mũi cấu trúc sẹo tàng hình, cô gái này đã xinh đẹp hơn rất nhiều

Thấu hiểu “chân lý” ấy, Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cùng sự chăm sóc khách hàng với tình yêu và tâm huyết hoàn hảo nhất, mang lại những trải nghiệm thay đổi dung nhan tuyệt đối an toàn, giá cả phải chăng, giữ vững vị thế và đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, đón tiếp nồng nhiệt

Nhận thức rõ sứ mệnh làm đẹp của mình, bằng tình yêu nghề và vốn kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ quốc tế Petunia luôn mong muốn mọi khách hàng Việt Nam được trở thành những vị Thượng đế thực thụ, có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế tại Petunia. Trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công mỹ mãn, Petunia đã giúp biết bao bạn trẻ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống, cam kết mang lại cho họ vẻ đẹp như mơ ước. Bạn sẽ không chỉ là công chúa hay hoàng tử trong những giấc mơ của mình, Petunia sẽ hiện thực hóa mọi khát khao của bạn, chỉ cần bạn trao trọn niềm tin, Petunia sẽ dành tặng bạn tất cả những giá trị thẩm mỹ xuất sắc nhất.

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Petunia tự hào là Viện thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu hiện nay

Bên cạnh đó chất lượng tay nghề của đội ngũ y bác sỹ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Petunia luôn chú trọng tới việc đầu tư và đổi mới kĩ thuật, trang thiết bị, tất cả đều hướng đến việc xây dựng một quy trình thẩm mỹ bài bản, đề cao tính an toàn - những yếu tố hình thành nên một kết quả thẩm mỹ “điểm 10”.

Khách hàng không chỉ “chọn Petunia gửi niềm tin” nhờ cơ sở vật chất tân tiến, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, nhiều bạn trẻ còn thêm phần tin tưởng Petunia bởi lòng ái mộ dành cho bà Nguyễn Yến Thảo – Giám đốc Hệ thống Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia và Dạ yến thảo Spa. Xuất thân từ một gia đình trí thức ở ngoại thành Hà Nội, bà mẹ 7x trẻ trung, xinh đẹp từng phải trải qua cuộc sống khó khăn của thời kỳ bao cấp, chật vật với đủ thứ nghề để kiếm sống. Thi đậu á khoa của một trường thôi chưa đủ, bà Yến Thảo còn đậu thủ khoa của một trường danh tiếng, được cấp học bổng hỗ trợ của Nhật cho sinh viên ưu tú trong suốt 2 năm liền. Trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: tin học - viễn thông, nhà hàng, thậm chí là… bất động sản, để rồi, với vốn liếng là những kinh nghiệm trên thương trường, bà Thảo quyết định gắn kết duyên nợ nghiệp nghề của đời mình với ngành làm đẹp.

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Cô gái này đã thực hiện nhấn mí luồn chỉ Nano vi kim tại Petunia

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Đẹp rồi thì đẹp lên nữa cùng Petunia nhé

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Nâng mũi bọc sụn xong xinh thế này, ai chẳng muốn

“Chúng tôi thấu hiểu khát khao được đẹp, được trân trọng và được tự hào về bản thân của tất cả mọi người, đó là lý do chúng tôi đã dành toàn bộ tâm huyết, tình yêu của mình để làm nên một môi trường chuyên nghiệp từ không gian, vật chất kỹ thuật cho tới thái độ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Petunia hãnh diện là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ muốn thay đổi bản thân. Trong suốt hành trình phát triển của Petunia, chúng tôi không chỉ là người mang tới dịch vụ tốt, mà chúng tôi thực sự đã trở thành những người bạn của họ, đồng hành cùng họ trong công cuộc làm đẹp. Ai cũng có những vẻ đẹp của riêng mình, nhưng bạn đã thật sự cảm thấy hài lòng với nó chưa?” – Bà Nguyễn Yến Thảo – Giám đốc Hệ thống Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia và Dạ yến thảo Spa chia sẻ về “sứ mệnh” của mình và Petunia.

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Bạn chỉ cần tới thôi, việc làm mũi đẹp thế này cứ để Petunia lo

đẹp rồi thì đẹp lên nữa đó là phương châm của petunia

Xinh thế này ai chẳng bồ kết đây

Nếu bạn đang muốn thay đổi chính mình? Nếu bạn từng cảm thấy mặc cảm vì chưa thật sự dễ nhìn? Hoặc đơn giản là muốn đẹp hơn, đẹp hơn nữa để tự tin và thành công hơn nữa. Hãy lựa chọn Petunia là người bạn đồng hành của mình. Bởi làm đẹp vốn là đặc quyền của tất cả chúng ta, và lại càng không thể phủ nhận, vẻ đẹp chính là tấm vé thông hành giúp mỗi người nhận về thật nhiều yêu thương, may mắn và tài lộc.

Trong suốt hành trình phát triển lâu bền và uy tín của mình, Petunia không chỉ cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất mà còn thực hiện sứ mệnh mang đến sự thay đổi tích cực về diện mạo cho biết bao khách hàng, trở thành “thiên đường thẩm mỹ” được đông đảo bạn trẻ Hà thành “chọn mặt gửi vàng”.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia được thành lập dựa trên sự hợp tác Quốc tế giữa Dạ Yến Thảo Spa và Bệnh viện thẩm mỹ Chung Dam Juneis (một trong bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc). Tọa lạc tại một trong những địa điểm đông dân cư hiện đại và sầm uất nhất Hà Nội, Petunia từ lâu đã là điểm đến được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm và lưu ngay thông tin vào sổ tay của mình.

Địa chỉ: 126 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 1900 63 61 69

Hotline: 0903 223 644 - 0902 199 944

Email: tuvan.vienthammypetunia@gmail.com

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục