Nội dung

Nếu bạn yêu kiến trúc cổ kính của các lâu đài phương Tây và hương vị rượu vang đặc trưng vùng thung lũng Loire, chuyến du lịch mùa thu Paris - thung lũng loire sẽ đưa bạn khám phá vùng đất sở hữu nhiều tòa lâu đài nhất trên thế giới, được xây dựng từ thời kỳ Trung cổ, trải qua nhiều thăng trầm biến cố của lịch sử và vẫn bảo tồn được nguyên vẹn đến ngày nay. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức hương vị rượu vang đặc trưng nổi tiếng thứ 3 tại Pháp.

Lâu đài Chambord (1519-1547)

Lâu đài Chambord là lâu đài nguy nga lớn nhất ở thung lũng Loire, được xây dựng để phục vụ săn bắn cho hoàng đế François I. Điểm nhấn của tòa lâu đài chính là chiếc cầu thang độc đáo gồm hai phần xoáy ốc ngược vào nhau khiến cho người đi lên và người từ trên xuống không bao giờ chạm mặt nhau. Khuôn viên lâu đài bao gồm một ngôi làng, các trang trại và khu rừng rộng cùng hệ động thực vật phong phú, nhiều nhất là nai và heo rừng hoang dã.

Khám phá mùa thu nước pháp

Lâu đài Chenonceau

Lâu đài Chenonceau là một trong những lâu đài đẹp nhất và có lẽ là duy nhất bắt qua một con sông tại thung lũng sông Loire. Chenonceau mang vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích với lâu đài đá trắng, những mái nhọn màu xám vút cao giữa sắc xanh của khu rừng và những đóa hoa hồng trong 2 khu vườn của người tình vua Henri II - Diane de Poitiers và Nữ hoàng Pháp - Catherine de Medicis. Tòa lâu đài còn trở nên duyên dáng và kiều diễm hơn khi nghiêng mình soi bóng xuống mặt nước tĩnh lặng trên sông Cher.

Thăm hầm rượu vang

Thung lũng Loire hấp dẫn du khách bởi những tòa lâu đài cổ đẹp mắt với màu xanh bạt ngàn của những ruộng nho dưới bàn tay của con người, cùng khí hậu và thổ nhưỡng tạo nên loại rượu vang tinh tế, nhẹ nhàng nổi tiếng đứng thứ 3 nước Pháp. Thưởng thức ly rượu vang ngay tại hầm rượu Chenonceau vị ngọt chát tinh tế đầu lưỡi hoàn toàn khác khi bạn thưởng thức rượu vang nhập từ pháp tại Việt Nam, vì khi nhiệt độ thay đổi thì hương vị đặc trưng của nó cũng thay đổi.

Khám phá mùa thu nước pháp

Lâu đài Cheverny

Cheverny là một lâu đài nổi tiếng ở phía Nam sông Loire được mở cửa cho công chúng và du khách từ năm 1922. Cheverny toát lên vẻ sang trọng, quý phái cổ điển đúng phong cách quý tộc Pháp thế kỷ 17. Nổi tiếng với bộ sưu tập nghệ thuật và thảm cùng với đồ nội thất trang trí tinh tế vẫn còn giữ nguyên vẹn đến ngày nay. Phía sau tòa lâu đài là chuồng chó săn thuần chủng hàng trăm con.

Khám phá mùa thu nước pháp

Tour du lịch mùa thu nước Pháp - khám phá paris hoa lệ và thung lũng Loire không chỉ đưa du khách khám phá mà còn trải nghiệm 2 đêm nghỉ tại những tòa lâu đài cổ kính ở Loire và Villa ở Paris đầy đủ tiện nghi. Khách có thể giặt ủi tùy thích theo đúng phong cách Pháp.

Giá tour 54 triệu đồng, giảm còn 52 triệu đồng. Đăng ký trước ngày 1/10 giảm thêm ngay một triệu đồng. Tham khảo chương trình tour tại đây. Hotline:08. 6294 4440 - 090 661 0055.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm