Nội dung

Là thành phố lớn thứ hai sau Kuala Lumpur, Johor Bahru được xem như một trong những điểm đến du lịch mới lạ và thú vị nằm ở phía Nam Malaysia và gần kề thiên đường mua sắm Singapore. Với giá vé khuyến mãi ưu đãi từ hãng hàng không giá rẻ châu Á - AirAsia, du khách có cơ hội được thưởng ngoạn Johor Bahru với những bãi biển nên thơ cùng các khu tham quan, giải trí và mua sắm sôi động.

Nhân dịp này, AirAsia đã đưa ra giá vé khuyến mãi một chiều chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế sân bay, phí nhiên liệu và những phí tùy chọn khác) cho những chuyến bay quốc tế mới từ Johor Bahru đến Yogyakarta (4 chuyến mỗi tuần), Lombok (ba chuyến mỗi tuần) của Indonesia và TP HCM (4 chuyến mỗi tuần). Thời hạn đặt vé từ 15/4 đến 4/5 cho thời hạn bay từ 11/7 đến 30/4.

Khám phá johor bahru với vé máy bay giá rẻ

Legoland - địa điểm tham quan, giải trí nổi tiếng tại Johor Bahru.

Ngoài Yogyakarta và Lombok, AirAsia cũng đã tăng cường kết nối giữa Johor Bahru và Indonesia với 15 chuyến bay một tuần, trong đó gồm 4 chuyến tới Jakarta, 4 chuyến tới Bandung và 7 chuyến tới Surabaya. AirAsia còn kết nối Johor Bahru với nhiều điểm đến nội địa của Peninsular và đông Malaysia với 91 chuyến bay hàng tuần đến Kuala Lumpur, Penang, Kuching, Miri, Sibu và Kota Kinabalu.

Hãng hàng không này cũng giới thiệu khuyến mãi giá rẻ bổ sung dành cho lễ hội Aidilfitri sắp tới tại Malaysia và Indonesia với hành trình bay từ Kuala Lumpur đến Padang, Palembang và Solo. Giá vé tổng cộng cho những chuyến bay này chỉ từ 79 Ringgit cho hành trình từ Kuala Lumpur đến Padang và Palembang, 129 Ringgit từ Kuala Lumpur đến Solo.

Khám phá johor bahru với vé máy bay giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên niềm nở và thiết bị check-in tiện lợi của AirAsia, khách hàng được trải nghiệm những chuyến bay với giá ưu đãi nhất.

Bạn có thể theo dõi thông tin trên trang www.airasia.com hay các trang mạng xã hội của của AirAsia Twitter (www.twitter.com/AirAsia) và Facebook (www.facebook.com/AirAsiaVietnam) để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi hiện tại của AirAsia.

(Nguồn: AirAsia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm